ถกกันสนั่นโลกโซเชียล เบลล่า ราณี สวยธรรมชาติจริง หรือว่าพึ่งมือหมอกันแน่

ถกกันสนั่นโลกโซเชียล เบลล่า ราณี สวยธรรมชาติจริง หรือว่าพึ่งมือหมอกันแน่

ต้องบอกว่า ชั่งโมงนี้ ไม่ว่าจะขยับหยิบจับอะไร ก็มักจะได้รับความสนใจอยู่เสมอครับ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน เบลล่า ราณี แคมเปน เพราะหลังจากที่เธอกลับมาโสดอีกครั้ง ผลงานการแสดงของเธอก็ฮอตเกินต้านครับ ไม่ว่าจะเป็นละครหรือภาพยนตร์ ต่างก็กวาดความนิยมทั้งในและต่างประเทศ

ซึ่งไม่เพียงแต่บทบาทการแสดง ที่ทำให้แฟน ๆ หลงรักสาวคนนี้นะครับ แต่ด้วยความสวย น่ารัก ใจบุญ และเป็นกันเองกับแฟนคลับมาก ๆ นี่แหละครับจึงเป็นสาเหตุว่า ทำไม เธอถึงสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจ ของบรรดาแฟนคลับได้อย่างง่ายดาย

สำหรับใครที่ชื่นชอบสาวเบลล่า และติดตามผลงานของเธอมาตั้งแต่เรื่องแรก ๆ นั้น จะเห็นได้ว่าตั้งแต่เข้าวงการใหม่ ๆ เมื่อก่อนสวยยังไง วันนี้ก็ยังคงเป๊ะไม่เปลี่ยนครับ แถมยังมีแววว่าจะสวยขึ้นเรื่อย ๆ ซะด้วย งานนี้ว่ากันว่า สาวเบลล่าเธอสวยของจริง ไม่ได้พึ่งหมอแต่อย่างใด เพียงแค่เธอนั้นเคยจัดฟันและผอมลง ดูแลตัวเองมากขึ้นก็เท่านั้นเองครับ

แต่ล่าสุด เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ โลกออนไลน์ได้มีการพูดถึง และถกเถียงกันสนั่นโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นการแปลงโฉมของสาวเบลล่าครับ หลังจากเพจเฟซบุ๊ก คุณหญิง กอบโกย ได้โพสต์ภาพของเบลล่า

ก่อนที่จะเข้าวงการ เปรียบเทียบกับตอนที่เข้าวงการแล้ว พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ครับว่า เอเล่าว่าเบลล่าเป็นคนตาจิกตาดุ เหมือนจิกตาดุคนอื่นอยู่ตลอดเวลา ตาแบบนี้เป็นนางเอกไม่ได้ แล้วจมูกก็เป็นจมูกฝรั่งที่มันโตไป ต้องทุบออกเพื่อให้มันเรียว

ตาก็ต้องทำให้ตาเล็กลง เพื่อเพราะว่าเป็นนางเอก สายตาจะต้องซ่อนความรู้สึก เบลล่าทำกับหมอไทย ซึ่งไม่ขอเอ่ยชื่อ เพราะว่าหมอคนนี้เป็นคนงก แล้วก็คิดแพงที่สุดในประเทศไทยแล้ว เดี๋ยวจะกลายเป็นโปรโมทให้ เพราะเอเขาจ่ายตังค์ไม่ได้ส่วนลดด้วย

ตอนที่เอไปบอกหมอว่า อยากทำให้ตาเล็กลง หมอต่อว่าเลยแล้วไล่กลับบ้าน บอกจะไม่ทำให้ตาสวยอยู่แล้ว ไปทำให้เล็กลงทำไม พอเออธิบายว่าน้องจะเป็นนางเอก สายตาต้องซ่อนความรู้สึก แต่ตาเบลล่าเหมือนจิกตาดุอยู่ตลอดเวลา เหมือนเหลือกตาตลอดเวลา ทำให้ไม่เหมาะกับการเป็นนางเอก หมอเลยยอมทำให้

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น กลายเป็นที่สนใจของชาวโซเชียลจำนวนมาก พากันกดไลค์กดแชร์ว่อนโลกออนไลน์ ท่ามกลางหลากหลายความคิดเห็น อาทิเช่น ก่อนทำหน้าฝรั่งมาก พอทำแล้วไทยมาก, กว่าจะปั้นได้แต่ละคน ยอมใจเลยค่ะ

เข้าใจมาตลอดว่า สวยเพราะเป็นลูกครึ่ง, คนสวย ทำอย่างไรก็สวยค่ะ แบบเดิมก็สวย น่ารักแบบฝรั่ง, ทำยังไงอะ ทำให้ตาเล็กลง, สวยมาก ชั้นชอบเบลล่าสุด, โชคที่ได้เล่นบทนางเอก ถึงขึ้นมาเป็นตัวท็อปของช่อง เป็นต้น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ