หมอสอง นพรัตน์ หลายคนห่วง เที่ยวแอฟริกาตามลำพัง ติดต่อไม่ได้

หมอสอง นพรัตน์ หลายคนห่วง เที่ยวแอฟริกาตามลำพัง ติดต่อไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับ หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห หมอทำสวยชื่อดัง เจ้าของ Nopparat Cosmetic Clinic อดีตสามีของพริตตี้คนดัง หญิงแย้ นนทพร หลังจากที่หมอสองได้เดินทางออกทริปเที่ยวตามลำพังไปยังหลายประเทศ

โดยจุดหมายล่าสุดที่เจ้าตัวอัปเดตลงเฟซบุ๊ก คือกำลังจะเดินทางแบบยาว ๆ ไปยังชายแดนประเทศมาลี ก่อนมุ่งสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป สำหรับโดยคลิปที่ หมอสอง นพรัตน์ อัปเดตล่าสุดคือเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 ก่อนที่จะเงียบหาย ไม่มีการอัปเดตใด ๆ อีก

ซึ่งเวลาก็ผ่านมาเกือบเดือนแล้ว ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ เป็นห่วงเป็นใย และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า บ้างก็บอกว่าขอให้คุณหมอปลอดภัย อนึ่งก่อนหน้านี้ หมอสอง ได้โพสต์ภาพถ่ายบนเครื่องบินก่อนเริ่มทริปครั้งนี้

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 ระบุว่า หมอสองท่องโลก ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 ก.ย.-3 ต.ค. 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน ปากีสถาน ชาด ไนเจอร์ เบอร์กินาฟาโซ มาลี แคเมอรูน อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม

โดยล่าสุด 22 ตุลาคม 2565 ได้มีข่าวว่า หมอสอง หายไป และติดต่อไม่ได้ ซึ่งก็นับว่าผ่านไปเกือบเดือนแล้วนับตั้งแต่โพสต์ล่าสุด แถมยังเลยกำหนดจบทริปดังกล่าวมาแล้วเกือบ 3 สัปดาห์ ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเราจะนำมาอัปเดตต่อไปค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ