โตโน่ ยังไม่ทันได้ว่าย เผยยอด 25 ล้าน

โตโน่ ยังไม่ทันได้ว่าย เผยยอด 25 ล้าน

จากกรณีดราม่าเดือดของนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว หลังเตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อระดมทุนหาเงินช่วยโรงพยาบาลที่ขาดแคลน แต่บางส่วนมองว่าเสี่ยงจนเกินไป และเกรงจะเป็นการเพิ่มภาระให้เจ้าหน้าที่ จน โตโน่ ต้องออกมาไลฟ์สดถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันจะเดินหน้าทำกิจกรรมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงต่อไป

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศก่อนพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในงาน One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงบริเวณฝั่งไทย-ลาว มีการจัดเตรียมพิธี เครื่องเซ่นไหว้และบายศรีพญานาค 7 เศียร พร้อมจัดเวทีเครื่องขยายเสียงติดตั้งรอบพื้นที่ โดยประชาชนพากันเข้ามาร่วมงานกันจนแน่นพื้นที่ แม้เมื่อคืนที่ผ่านมาจนช่วงเช้ามืดจะมีฝนตกลงมาปรอยก็ตาม

สำหรับยอดเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ขาดแคลน ล่าสุดทีมผู้จัด แจ้งว่าเมื่อเวลา 07.40 น.มีเงินบริจาคเข้ามา 21,262,027 บาทแล้ว ซึ่งเกินตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 16 ล้านบาท

ขณะที่ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พร้อมคณะรักษาการ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ตัวแทน รพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน จาก สปป.ลาว และทีมงานผู้จัดโครงการ ได้เริ่มทำพิธีบวงสรวงในเวลา 08.00 น.โดยมี พระอาจารย์เทพนรินทร์ ชินรังษี เจ้าอาวาสวัดเทพนรินทธราราม นำสวดชยันโต สร้างขวัญกำลังใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ