เข้าใจผิดกันไปใหญ่แล้ว มดดำ คชาภา แจงยุติบทบาทพิธีกร ประกาศลารายการแฉ

เข้าใจผิดกันไปใหญ่แล้ว มดดำ คชาภา แจงยุติบทบาทพิธีกร ประกาศลารายการแฉ

หากให้พูดถึงรายการที่รู้ลึกรู้จริง เกี่ยวกับเรื่องราวของคนในวงการบันเทิง หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของรายการแฉ ขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอนครับ เพราะเป็นรายการการที่นำเรื่องราวของดารา มาพูดคุยกันแบบจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก

จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของรายการ แต่เมื่อไหร่ก็ตามหากพูดถึงรายการแฉ แน่นอนว่าหลายคนจะต้องนึกถึง พิธีกรฝีปากแซ่บ อย่าง มดดำ คชาภา ผู้ที่ทำหน้าที่พิธีกรยืนคู่รายการนี้มาตั้งแต่ปี 2557 หรือก็เกือบจะ 10 ปีแล้ว

แต่ทว่าล่าสุดนั้น เจ้าตัวทำเอาหลายคนตกใจไปตาม ๆ กัน หลังออกมาประกาศกลายรายการแฉ ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นคำพูดสั้น ๆ แต่ทำเอาแฟน ๆ ช็อกว่า

ขอยุติบทบาทพิธีกรรายการแฉ เพราะกำลังจะมีรายการใหม่ จะหยุดงาน 1 เดือน เพราะขึ้นรายการใหม่ จากนี้พิธีกรทุกคน ต้องช่วยกันทำหน่อย อันนี้จริง จะไปขึ้นรายการใหม่ และอาจจะต้องขอยุติบทบาท จากรายการนี้ เร็ว ๆ นี้

ซึ่งทาง ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล และ ดาราสาว เอมมี่ มรกต แสงทวีป ที่จัดรายการอยู่ด้วยกันในวันนั้น ถึงกับบอกว่าไม่เชื่อในสิ่งที่มดดำพูดออกมา แต่เจ้าตัวก็ยันยืนยันว่า ทั้งหมดที่พูดออกมานั้นเป็นเรื่องจริง

ภาพจาก รายการแฉ

พร้อมทั้งยังออกทิ้งท้ายด้วยอีกว่า พวกคุณจะต้องแข็งแรง ฝากพิธีกรที่เหลือด้วย อันนี้อย่างเป็นทางการแล้ว พูดจริง พูดให้เซอร์ไพรส์เลย จริง ๆ อยากให้พิธีกรที่เหลือฝึกอ่านข่าว ไม่ต้องตกใจเดี๋ยวค่อยว่ากัน

ภาพจาก รายการแฉ

หลังจากนั้น มดดำ คชาภา ได้นำข่าวการลาออกของตัวเอง มาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความชี้แจงว่า อ่านข่าวตัวเองยังตกใจ เมื่อวานนี้ทำอะไรลงไป มีคนโทรมาถามกันเยอะมาก แต่เช้า เป็นบ้าจริง ๆ ยอมรับว่าเบลอไปหมด ตอนที่จะเข้ารายการตรงกับเวลาที่พ่อผ่าตัดพอดี ยอมรับว่าสับสน และบ้าหมดไปหมด

พูดอะไรไปยังไม่รู้ตัวเลยเป็นห่วงพ่อด้วย แต่รายการสดก็ต้องทำ เหตุผลอาจจะอารมณ์ส่วนตัว ปัญญาอ่อนมาก ๆ ขอโทษอีกครั้ง คือที่พยายามสื่อสาร คือ อยากไปดูแลพ่อตอนผ่าตัด เลยพูดว่าจะหยุดรายการ จริง ๆ ไม่ได้คิดจะลาออกเลย ไม่เคยที่จะออกไปไหน เพราะอยู่กับรายการแฉ มาตั้งแต่เป็นรายการวิทยุเล็ก ๆ จนถึงวันนี้ ยังไงขอโทษด้วยไม่เคยคิดจะไปไหนอยู่แล้ว ไม่ทำพิธีกรก็ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนอะไร

สำหรับ รายการ แฉ ถือเป็นรายการหัวไม้ ของ แกรมมี่ เลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งต้องยอมรับว่า ส่วนหนึ่งมาจาก มดดำ คชาภา ที่ใจกล้า มักเอาเรื่องวงในที่ตัวเองรู้ มาพูดในรายการอยู่บ่อย ๆ

ทั้งที่บางประเด็นร้อน ๆ พิธีกรหลายคนไม่ค่อยกล้าออกมาพูด แถมด้วยคอนเนคชั่นของ มดดำ ทำให้ดาราดัง หลายคนที่มีประเด็นร้อน ยอมมาออกรายการเพื่อปิดใจ ส่งผลให้คนดูหลายคนชอบติดตาม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ