สาวแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังถูกรางวัลใหญ่ 8 ใบ เผยเลขรอบนี้

สาวแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังถูกรางวัลใหญ่ 8 ใบ เผยเลขรอบนี้

วันที่ 19 ต.ค. 2565 มีรายงานว่าที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม น.ส.อังคณา อายุ 44 ปี ชาวแม่สอด จ.ตาก เจ้าของบริษัทรับขนส่งสินค้า คณา ทรานสปอร์ต อ.สามพราน จ.นครปฐม นำน้ำดื่ม 50 โหล ข้าวสาร 50 ถุง มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 4 หมายเลข 757204 วันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา รวม 8 ใบได้เงินรางวัลกว่า 320,000 บาท

โดยน.ส.อังคณา พร้อมครอบครัวได้นำน้ำดื่มลงจากรถ ทะเบียน บธ 3902 ตาก วางลานด้านหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ มีทั้งข้าวสารและน้ำดื่มมากมาย ก่อนจะจุดธูปบอกกล่าวกับเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่นำสิ่งของมาแก้บน โดยมีพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เป็นผู้รับ

โดย น.ส.อังคณา เผยว่า ทำบริษัทขนส่งสินค้าจากนครปฐมไปจ.ตาก เคยเดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์ ก่อนหน้านี้ได้ลาภจากพระเงินพระทอง หรือหลวงพ่อรวย มา 2-3 ครั้ง ล่าสุดก่อนวันประกาสผลสลากกินแบ่งรับบาล มีโอกาสมากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณ จึงอธิษฐานขอพรเนื่องจากเป็นช่วงใกล้วันเกิดว่า จะวันเกิดลูกแล้ว ขอให้องค์ท้าวเวสสุวรรณบันดาลสิ่งดีๆเข้ามากับชีวิต ขอให้มีลาภทำมาค้าขึ้นเพราะตนก็ประกอบธุรกิจและเปิดบริษัทอยู่

จากนั้นได้กดซื้อสลากกับกองสลากพลัส ปรากฏว่าวันหวยตรวจสลากแล้วถูกรางวัลที่ 4 มากถึง 8 ฉบับ ทำให้ได้รับเงินจำนวน 3.2 แสนบาท ซึ่งยอมรับว่าไม่เคยได้โมากเท่านี้มาก่อนในชีวิต เชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณบันดาลทรัพย์ให้จริงๆ

ทั้งนี้ น.ส.อังคณา บอกด้วยว่า สำหรับเลขที่จะได้กลับบ้านวันนี้ เป็นเลขจากทะเบียนรถที่บรรทุกข้าวสารและน้ำดื่มมาแก้บน หากได้เลขอีก ก็จะนำสิ่งของมาทำบุญใหญ่อย่างแน่นอน

สำหรับการแก้บนในครั้งนี้ ทั้งข้าวสารและน้ำดื่ม จะมอบถวายให้แก่วัดทั้งหมด เพราะตั้งใจไว้แต่แรกแล้วว่า จะนำสิ่งของทั้งหมดมาเข้าโรงทานให้วัดนำไปแจกจ่ายและเป็นโครงการอาหารให้กับสาธุชน ที่เดินทางมาทำบุญในวันหยุดได้กินกันอย่างอิ่มหนำสำราญ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ