งานเข้าแล้ว ตัวตึงระยอง ล่าสุดจนท.บุกบ้านร้างจับ

งานเข้าแล้ว ตัวตึงระยอง ล่าสุดจนท.บุกบ้านร้างจับ

วันที่ 17 ต.ค.2565 นางเรวดี จันทเปรมจิตต์ ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจ.ระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปที่บ้านร้าง หาดแหลมเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อพาตัว ตัวตึงระยอง ไปรักษาอีกครั้งซึ่งเคยพาตัวไปรักษาอาการจิตเวชมาแล้ว หลังก่อเหตุอาละวาดและจะทำร้ายนักท่องเที่ยวแต่กลับมาที่เดิมอีก ก่อนเกิดเป็นกระแสดังหวั่นเป็นอันตรายกับนักท่องเที่ยว หากอาการกำเริบขึ้นอีก

เมื่อเข้าไปในบ้านร้างชั้นเดียว ทางเข้ารกครึ้มไปด้วยหญ้าทั้งสองฝั่งทาง เข้าไปถึงพบกับตัวตึงระยองอยู่ในบ้านร้าง ภายในบ้านมีเพียงผ้าปูนอน และ เครื่องใช้ส่วนตัว เมื่อตัวตึงระยอง เห็นเจ้าหน้าที่มาก็รีบออกมาด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่พยายามหลอกล่อให้ไปด้วยกัน

โดยบอกให้ไปแสดง แต่ถูกตอบโต้ ว่าไม่ไป จะหาเงิน และ พยายามขัดขืน จนกระทั่งเผลอเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันจับตัวแล้วล็อกไว้กับเปลก่อนพาขึ้นรถส่งไปรักษาที่รพ.ระยอง

นางเรวดี กล่าวว่า วันนี้จะส่งตัวเข้ารักษาทางจิตที่รพ.ระยองก่อน จากนั้นจะทำกระบวนการคุ้มครองควบคู่กันไป เมื่ออาการดีขึ้นแล้วจะประสานสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ปทุมธานี รับตัวเข้าไปรับการคุ้มครองต่อไป ที่ผ่านมาเคยพาตัวไปรักษาอาการจิตแล้วครั้งหนึ่งจนอาการดีขึ้น ซึ่งเป็นผลพลวงของยาเสพติดแล้วก็ขอกลับมาอยู่ในบริเวณปัจจุบัน แต่ก็มายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนเป็นอย่างที่เห็น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ