อินฟลูเอนเซอร์สาวร้องไห้โฮ ขอเงินแฟนคลับหลังเผลอกดซื้อโซฟา

อินฟลูเอนเซอร์สาวร้องไห้โฮ ขอเงินแฟนคลับหลังเผลอกดซื้อโซฟา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ 9GAG เผยเรื่องราวของ เควนลิน แบล็กเวลล์ อินฟลูเอนเซอร์สาวคนดังบนโซเชียล วัย 21 ปี ซึ่งมีผู้ติดตามเธอบน TikTok @quenblackwell มากกว่า 7.9 ล้านฟอลโลเว่อร์ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ออกมาอัดคลิปวิดีโอที่สร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับ ขณะกำลังนั่งร้องไห้เสียใจอย่างหนักอยู่บนรถ

พร้อมแคปชั่นระบุว่า ฉันหายใจไม่ออก ข้อความในคลิปวิดีโอของแบล็กเวลล์ เขียนไว้ว่า ฉันเผลอกดซื้อโซฟา ราคา 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ ราว 3.8 ล้านบาท แบล็กเวลล์ เผยว่า เธอลองใส่รหัสบัตรเครดิตในเว็บประมูลออนไลน์เล่น ๆ แต่ปรากฏว่ามันคิดเงินเธอจริง ฉันเกือบจะรถชนตอนที่ฉันเห็น ถ้าคุณมีเงินล้านดอลลาร์ คุณช่วยบริจาคได้ไหม ถ้าคุณมีเงินพันล้านดอลลาร์

ขอยืมหน่อยได้ไหม ภายหลังจากนั้นคลิปวิดีโอของเธอก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 7.2 ล้านครั้ง และได้กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง หลายคนแสดงความไม่พอใจ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า ไม่เชื่อ และไม่เข้าใจว่าทำไมเธอต้องใส่รหัสบัตรไปตั้งแต่แรก คอมเมนต์ส่วนหนึ่ง ระบุทำนองว่า โซฟาราคาแสนดอลลาร์เนี่ยนะ เว่อร์มาก

เอาข้อมูลบัตรมาใส่เล่น ๆ ทำไปได้ คิดอะไรของเธอ ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วนะ บ้างก็แนะนำให้เธอโทรศัพท์ไปที่ธนาคาร แล้วบอกว่าโดนโกง หรืออะไรก็ว่าไป อย่างไรก็ดี เว็บไซต์ Insider เผยว่า ต่อมา แบล็กเวลล์ได้โพสต์คลิปวิดีโออัปเดตเรื่องราว โดยเผยว่า เธอไม่อยากได้โซฟาตัวนี้ แต่ขอเงินคืนไม่ได้ ทั้งยังบอกว่าเธอไม่มีเงินมากพอที่จะจ่าย เมื่อบอกแฟนก็โดนแฟนบอกเลิกอีก

เธอคิดว่าจะไปเปิดบัญชี เพื่อหาเงินมาจ่าย และต่อมา แบล็กเวลล์ได้โพสต์คลิปวิดีโอล่าสุด เผยให้เห็นสภาพโซฟาราคา 100,000 ดอลลาร์ ซึ่งยิ่งทำให้หลายคนประหลาดใจ เพราะมันมีเก่ามาก โดยเธอระบุแคปชั่นว่า สร้างสรรค์โดยศิลปินกอริลเลียนในปี 1958 ชื่อผลงานว่า Troll onlywind เป็นผลงานที่โดดเด่นในช่วงปฏิวัติปลายยุค 50 ฉันรู้สึก

ขอบคุณและโชคดีมากที่ได้เป็นเจ้าของผลงานชิ้นนี้ ขอบคุณทุกคนสำหรับความช่วยเหลือ ตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของงานศิลปะแล้ว หลังจากนั้น ชาวโซเชียลก็พากันเข้าไปคอมเมนต์อย่างดุเดือด โดยเข้าใจว่านี่ไม่ใช่เรื่องเรื่องจริง ชี้ว่าจากโซฟาที่เห็นดูเหมือนโซฟาราคาถูกตามข้างทาง ดูมีประวัติและร่องรอยเสียหาย ไม่เหมือนผลงานศิลปะล้ำค่าใด ๆ ตามที่เธอกล่าวอ้าง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ