สยบอดีตนักมวยคลั่ง จับลูก 7 ขวบขังในบ้าน ญาติหวั่นไม่ปลอดภัย แจ้งส่งบำบัดรักษา

สยบอดีตนักมวยคลั่ง จับลูก 7 ขวบขังในบ้าน ญาติหวั่นไม่ปลอดภัย แจ้งส่งบำบัดรักษา

วันนี้ (14 ต.ค.65) พ.ต.ท.ราชันย์ โกบทอง สว.กก.สส.ภ.จว.กระบี่ พร้อมด้วยนายพรศักดิ์ ภูมิภมร กำนันตำบลเขาคราม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวนาง และฝ่ายปกครองเข้าควบคุมตัวชายวัย 35 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งจับลูกชายวัย 7 ขวบ ขังไว้ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.2 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่

หลังได้รับแจ้งจากญาติ เนื่องจากหวาดกลัวหวั่นว่าเด็กจะได้รับอันตราย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านถูกล็อกอย่างหนาแน่น เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังงัดหน้าต่างเข้าไป เนื่องจากทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตนักมวย ตรวจสอบภายในบ้านพบอาวุธมีดจำนวนมาก โดยระหว่างพูดคุยผู้ก่อเหตุมีลักษณะเกรี้ยวกราดใส่เจ้าหน้าที่เตรียมปืนช๊อตไฟฟ้า เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นปืนช๊อตไฟฟ้าจึงเริ่มสงบ สุดท้ายยอมให้คุมตัวโดยดี ไม่มีเหตุรุนแรงแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงจับใส่กุญแจมือควบคุมตัวนำส่งบำบัด

ด้าน กำนันตำบลเขาคราม เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค.65 ตนรับแจ้งจากญาติของชายคนดังกล่าวว่า เจ้าตัวมีอาการเครียด เพราะถูกแฟนทิ้งไป ประกอบกับเสพยาเสพติด จึงจับตัวลูกชายวัย 7 ขวบ ขังไว้ในบ้านตลอดคืน จนญาติๆ กลัวจะไม่ปลอดภัย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ

โดยช่วงแรกผู้ก่อเหตุขัดขืน ไม่ยอมออกมามอบตัว สุดท้ายตำรวจต้องพังหน้าต่างบ้านเข้าไป และเตรียมใช้ปืนช๊อตไฟฟ้ายิงเพื่อสยบอาการคลั่ง เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นปืนช๊อตไฟฟ้า ก็ยอมหยุดและมอบตัวในที่สุด จนสามารถช่วยกันนำเด็กออกมาได้ ทั้งนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวชายคนก่อเหตุไปส่งบำบัด เพราะเกรงว่าปล่อยไว้จะเป็นอันตรายกับคนในครอบครัวอีก

ขอบคุณ news.ch7.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ