แพรรี่ ไพรวัลย์ ขึ้นจอดำ โพสต์เศร้า เอาใจไปให้เขาเล่น

แพรรี่ ไพรวัลย์ ขึ้นจอดำ โพสต์เศร้า เอาใจไปให้เขาเล่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วงนี้ฮอตอย่างมาก สำหรับ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร กับเวอร์ชันล่าสุดที่อัปเลเวลมาแต่งหญิง พร้อมนามใหม่ว่า แพรรี่ จัดเต็มเพิ่มความมั่นใจ เรียกว่าสร้างสีสันให้ชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

ได้เปิดใจในรายการ WOODY FM ตอนนี้ได้ทำสิ่งใหม่ตามฝันเติมเต็มชีวิต ทำสวยความสวยแบบจัดเต็มจนปิดตำนานอรุ่มเจ๊าะ เผยตอนนี้ไม่เวอร์จิ้นแล้ว มีแฟนเป็นหนุ่มรุ่นน้อง รักนี้สุดแสนแฮปปี้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ

แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร เพราะจู่ๆ เจ้าตัวก็เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในอินสตาแกรมเป็นสีดำพร้อมกับโพสต์ข้อความเศร้าผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเอง โดยแพรรี่ได้โพสต์รูปภาพข้อความตัดพ้อ

และรูปดอกกุหลาบสีแดง และพื้นหลังยังเป็นสีดำ งานนี้ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับเรื่องความรักหรือไม่ เพราะ แพรรี่ ไพรวัลย์ เพิ่งจะออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังมีหนุ่มรุ่นน้องอายุไม่ถึง 25 ปีคุยๆ กันอยู่ และดูเหมือนจะแฮปปี้สุดๆ อีกด้วย

ซึ่งการขึ้นจอดำและโพสต์เศร้าของแพรรี่จะเกี่ยวกับเรื่องอะไรนั้นคงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวน่าจะดีที่สุด อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ขอส่งกำลังใจให้กับแพรรี่ให้ผ่านเรื่องที่ทำให้เศร้าไปให้ได้ในเร็ววันนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ