เผยโฉมหน้า เจ้าของร้าน ที่อิลสลิก เทงานไม่ยอมขึ้นโชว์

เผยโฉมหน้า เจ้าของร้าน ที่อิลสลิก เทงานไม่ยอมขึ้นโชว์

จากกรณี ดราม่านักร้องแรป อิลสลิก ที่ไม่ยอมขึ้นคอนเสริต ล่าสุด ร้านขอพูดบ้าง ปม แรปเปอร์นักกวี เทงานไม่ยอมขึ้นโชว์ ยันร้านไม่เคยว่าอะไรแบบนั้นเลยไม่เคยดูถูก หรือเปรียบเทียบนักร้องคนอื่น ของที่ให้เตรียมก็มีครบ หาไว้ให้ยันถ่านใส่ไมค์ 14 ต.ค. 65 รายการโหนกระแสวันนี้ เชิญหุ้นส่วนร้าน Subscribe สถานบันเทิงดังใน จ.นนทบุรี มาพร้อมทนายตั้ม เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุบาดหมางกับ อิลสลิก (Illslick) แรปเปอร์ดัง หลังว่าจ้างมาเล่นที่ร้าน แต่มีปัญหาตอนซาวด์เช็ก จนแรปเปอร์ดังไม่ขอขึ้นเล่น แถมไปพาดพิงตอนโชว์ที่ร้านอื่น

ทางร้านขอออกมาปกป้องสิทธิ์ หลังได้รับความเสียหายอย่างหนัก คุณกรภัค และคุณณัฐพล สองหุ้นส่วนร้านเล่าว่า เป็นแฟนเพลงอิลสลิกมาตั้งแต่เด็ก อยากให้เขามาเล่นที่ร้านมากๆ ติดต่อตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จนได้คุยผ่านโบรกเกอร์ เขาแจ้งมาเพียงอย่างเดียวคือสเปคของเวที ต้องได้ตามขนาดมาตรฐานที่กำหนด ซึ่งพวกตนก็ต่อเตียงเวทีให้จนตรงตามต้องการ ตกลงค่าตัวกันที่ 450,000 บาท จ่ายมัดจำก่อนครึ่งหนึ่ง กำหนดเล่นที่ร้านวันที่ 1 ตุลาคม

พอถึงวันจริง ก็จ่ายเงินส่วนที่เหลืออีกครึ่งหนึ่ง โดยช่วงบ่ายมีทีมงานของอิลเข้ามาซาวด์เช็ ก โดยในเหตุการณ์วันนั้นมี คุณอาทิตย์ เจ้าหน้าที่คุมซาวด์เป็นคนดูแลอำนวยความสะดวก ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้มีการพูดจาเหยียดหยามศิลปินหรือทีมงานแน่นอน โดยคุณอาทิตย์เล่าว่า ตอนที่ทีมงานเข้ามาเช็กซาวด์ มีอิลสลิกเข้ามาด้วย ตนเข้ามาต่อระบบเสียงทุกอย่างให้เรียบร้อยแล้วออกไปพัก สักพักก็มีคนมาตามตนกลับมาดู เพราะทีมงานของอิลเอาไมค์ไปไล่จ่อลำโพงเพื่อเช็กว่าเสียงไมค์หอนหรือไม่ ตนก็เลยวิ่งเข้าไปบอกวิธีแก้ ว่าถ้าอิลเดินมาใกล้ลำโพงตัวซ้าย ก็ให้แพนเสียงไปออกลำโพงขวา ให้เสียงลำโพงซ้ายเบากว่า ก็จะแก้ปัญหาได้ แต่ดูเหมือนอิลจะไม่พอใจ เดินออกจากร้านไปตอนนั้น เหลือแต่ทีมงานคุมซาวด์ ซึ่งหลังจากอิลออกไปแล้ว ตนก็ยังมานั่งคุยกับทีมงานของเขาว่า

เท่าที่ตนศึกษามาวิธีการแพนเสียงลำโพงหนีไมค์หอน เป็นวิธีสากลที่ทั่วโลกทำ ทีมซาวด์ของบอดี้สแลม ทีมซาวด์ของวงซีลก็ทำแบบนี้ แต่ไม่ได้เอาศิลปินมาเปรียบเทียบกันเรื่องการแสดงแม้แต่น้อย ซึ่งในเรื่องนี้ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ว่า อิลสลิกเองก็อาจจะได้รับสารข้างเดียว ฟังจากทีมงานไปเล่าต่อ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเล่าต่ออย่างไร ทางหุ้นส่วนร้านยืนยันว่า ทางร้านได้ทำตามมาตรฐานที่ร้องขอมาทุกอย่าง อุปกรณ์อะไรก็ครบ มอนิเตอร์ไมค์ก็ไปเช่ามา ห้องพักโรงแรมก็เตรียมไว้ให้ น้ำอัดลมทางวงบอกว่าไม่เอาแบบขวด เอาแบบกระป๋องเท่านั้น ก็ไปเตรียมมาให้ หรือแม้กระทั่งถ่านอัลคาไลน์ใส่ไมค์ ตนก็ยังเตรียมให้ ปัญหาที่เกิดขึ้นเขาไม่เคยติดต่อมาพูดคุยกันสักคำ มีปัญหาอะไรทำไมไม่มาคุยกัน ตอนแรกไม่คิดจะออกมาสู้อะไรเลย เพราะเราก็ชื่นชอบเขา แต่พอเขาไปพูดบนเวทีร้านอื่น ให้ร้ายทำให้ร้านของตนเสียหาย สุดท้ายตนก็ต้องออกมาปกป้องสิทธิ์ของฝ่ายตัวเองเหมือนกัน หลังจากนี้อยากจะพูดคุยเคลียร์กันให้เข้าใจ ถ้าคุยกันได้ก็อยากคุยกันให้จบ งานนี้ทำให้ทางร้านเสียหายเป็นหลักล้านบาท

ขณะที่ทนายตั้มบอกว่า ในทางคดีได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ส่วนเรื่องค่าตัว 450,000 บาท ที่ทางอิลรับไปแล้ว แต่ไม่แสดงก็ต้องคืนให้ทางร้าน จะมาอ้างว่าทางร้านผิดสัญญา อาจจะต้องมาว่ากันด้วยกฎหมาย ส่วนเรื่องค่าเสียหายก็ต้องแยกเป็นอีกส่วนหนึ่ง ทนายตั้มยังบอกอีกว่า ฟังในคลิปที่เขาพูดว่าไม่อยากทรยศคนฟัง แต่เคสนี้รับเงินไปแล้วก็ควรจะต้องมาเล่นนะ

และหลังจากเจ้าของร้านมาชี้แจงก็ทำเอาชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกับความหล่อของเจ้าของร้านและหุ้นส่วน เรียกได้งานนี้สาวๆกรี๊ดสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ