เปิดประโยคเด็ด เดี่ยว 13 โน๊ต อุดม แซวยับ ทำคนเห็นต่างเสียงแตกลุกฮือโวยหนัก

เปิดประโยคเด็ด เดี่ยว 13 โน๊ต อุดม แซวยับ ทำคนเห็นต่างเสียงแตกลุกฮือโวยหนัก

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมโซเชียล สำหรับ เดี่ยว 13 สแตนด์อัพคอมเมดี้สุดลือเลื่องของ โน๊ต อุดม แต้พานิช ออกฉายให้ชมแล้วทาง Netflix โดยการแสดงของ โน๊ต อุดม มีการพูดถึงในหลายประเด็นที่เกิดขึ้นในสังคมไทย

แต่ที่กำลังร้อนดราม่าสุดๆ ในตอนนี้ก็ต้องยกให้กับประเด็นการเมืองที่โน้ตพาดพิงลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จนทำเอาหลายคนถึงกับร้องอุ๊ย และส่งผลให้แฮชแท็ก #เดี่ยว13 #โน๊ตอุดม พุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ในขณะนี้

โดยโชว์ไมโครโฟน เดี่ยว 13 ของ โน๊ต อุดม มีประโยคเด็ดที่กำลังเป็นไวรัลในขณะนี้ เช่น เลือกชัชชาติก็ได้แค่ ทำงาน ทำงาน ทำงาน แต่ถ้าเลือกลุงตู่จะได้ ทำใจ ทำใจ ทำใจ

ปกป้องชาติบ้านเมืองจากความเจริญก้าวหน้าด้วยการเลือก ลุงตู่ ลุงตู่คือทางเลือกที่ดีที่สุดของคนไม่มีทางเลือก

สมมติว่าตอนนี้ เราขึ้นเครื่องบินลำเดียวกันอยู่ เป็นเครื่องบินที่เรียกว่าประเทศไทย ปกติเครื่องบินเนี่ย เขาขับด้วยกัปตันที่เชี่ยวชาญ แต่ตอนเนี่ย กัปตันทั้งหลายที่ขับเครื่องบินเก่ง ขับเป็น ไม่ได้ขับ ที่ขับอยู่คือ พนักงานรักษาความปลอดภัย

ใจถึง พึ่งไม่ค่อยได้ สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ยืนยันเรื่องความโปร่งใส แต่ไม่ให้ตรวจสอบ พร้อมชนทุกปัญหา ด้วยสติปัญญาที่มี 84,000 คือจำนวนเซลล์ส-มอง จุดแข็งคือหัว จุดอ่อนคือสิ่งที่อยู่ในนั้น ฉลาดพูด ตอนไม่พูดฉลาดกว่า นายกฯ ผู้แก้ปัญหาชาติด้วยการแต่งเพลง ท่านผู้อาสามากู้ชาติ ชาติล่าสุดเพิ่งกู้ญี่ปุ่นไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ