ล่าสุดคนโดนโกงเพียบ เอามาซ่อมอู่ดัง เป็นปีก็ไม่เสร็จ อะไหล่หาย ต้องผ่อนวิญญาณรถ

ล่าสุดคนโดนโกงเพียบ เอามาซ่อมอู่ดัง เป็นปีก็ไม่เสร็จ อะไหล่หาย ต้องผ่อนวิญญาณรถ

จากกรณี เฟซบุ๊ก ชื่อ Tongwanit Suparat โพสต์ภาพและข้อความ หลังนำรถไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี นานหลายเดือนยังซ่อมไม่เสร็จ อะไหล่หาย สภาพรถไม่เหลือเค้าเดิม โดยระบุข้อความว่า

อ๊ะมาเริ่มกันเลย อู่ดังชลบุรี มีสภาพก่อนเข้า- ออก คิดว่ารถราคา 3 บาท อดทนรอมา 6 เดือน เอาหน้ามิวไปเทิร์นหน้าตัวสูง ทางอู่ต้องเพิ่มเงินให้ 30,000 คือข้อตกลงก่อนเอารถเข้า บอก 3 วันเสร็จ แต่สิ่งที่ได้ คือถอดหน้ามิวไปแล้วนะ แจ้งว่าขายให้เซลล์ไปแล้ว แต่ให้เงินมา 10,000 บาท ทวงถามทุกวัน ไม่มีความคืบหน้า เอารถไปจอดดอง อะไหล่รถหาย ถามหามาใส่ให้ ไม่มีคำตอบว่าของไปไหน

โทรมาเลื่อนนัด เลื่อนแล้วเลื่อนอีก จันทร์ไปอังคาร อังคารไปอาทิตย์หน้า นี่ 5-6 เดือนแล้ว รถสภาพเละ น้ำมันหมดถัง (ก่อนจอดเราเติมมาครึ่งถัง) ถอดกล้องหน้ารถ ในรถฝุ่นเยอะมาก ถามหาคำตอบไม่มี จอดรถเราในสภาพตามรูป สำหรับคนรักรถแบบเรามันไม่แฟร์กับเราเลย รายละเอียดมันจะเยอะมากๆ แต่ขอพูดแค่นี้

วันที่ 13 ต.ค.65 เพจอยากดังจัดให้รีเทิร์น part 5.2 โพสต์ข้อความว่า สมช.ฝากแจ้งร้องเรียน #เรื่องมีอยู่ว่าเอารถไปซ่อมอู่แห่งหนึ่งหลังวัดดอนดำรงธรรม อู่ไม่มีชื่อ อู่มาเอารถจากที่บ้านไปวันที่ 2 ส.ค. ตกลงกันที่เดือนกว่า- 2 เดือน วันที่ 2 ส.ค. โอนเงินให้ครั้งแรก 40,000 บาท บอกต้องไปซื้ออะไหล่ก่อน พอวันที่ 27 ส.ค.65 โอนให้รอบ 2 อีก 30,000 บาท รวมเป็น 70,000 บาท

ผ่านมาเดือนกว่าไม่ได้ตามงาน เพราะยุ่งๆ พอมาเดือนที่ 2 เข้าไปดูที่อู่ตลอด วันเว้นวัน มันก็ทำให้เห็นว่าทำ เหมือนทำต่อหน้าเรา พอไม่กี่วันนี้ไม่ได้เข้าไปดูแค่ 1-2วัน พอมาวันที่ 11 ต.ค.65

มันปิดเครื่องหนี พอผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงเปิดโทรศัพท์รับสายมันบอก เดี๋ยว 2 ทุ่ม เอารถเข้าไปส่งที่บ้าน พอ 2 ทุ่ม ไม่มีวี่แววก็เออรอ พอเช้ามาวันที่ 12 ต.ค. โทรปิดเครื่องอีก ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงก็เปิดเครื่องรับสาย แล้วบอกว่า รถเสร็จแล้วครับ เข้ามาขับไปได้เลยครับ สบายใจขึ้นมาหน่อย

พอเช้าไปดูรถที่อู่ที่มันเอารถไปจอดไว้สภาพอย่างที่เห็นงานเดินไม่ถึง 50% รถขับยังไม่ได้ ทำแค่ข้างหน้า ทำในรถ ตกลงกันว่าสีแดงแต่พ่นสีแดงแค่ตัวเครื่อง ระยะเวลา 3 เดือนได้แค่นี้หรอ อู่มันกับอู่ที่รถจอดไว้คนละอู่กัน มันเอาไปจอดไว้อู่อื่นที่รู้จักกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ