ไมเคิล เชิญยิ้ม เจ้าของมุกดังปลากระป๋องในตำนาน ท้อไม่มีงานจ้าง

ไมเคิล เชิญยิ้ม เจ้าของมุกดังปลากระป๋องในตำนาน ท้อไม่มีงานจ้าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่ได้เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดีกับเจ้าของมุกดังปลากระป๋องในตำนาน ที่ใครหลายคนได้ยินแล้วต้องจำได้ ไมเคิล เชิญยิ้ม หลังหายไปนาน ล่าสุดได้เห็นหน้ากันอีกครั้ง มาพร้อมกับ หม่ำ จ๊กมก ตลกซุปตาร์

เปิดใจใน Apop Today ไมเคิล เชิญยิ้ม โชว์มุกประจำตัว โรซ่าปลากระป๋อง ทั้งร้องและเต้น พร้อมเผยว่า ตอนนี้มาอยู่บ้าน พี่หม่ำ แล้ว เพราะตลกซบเซา ตลกที่ออกทีวีก็ตะหาเลี้ยงคนอบครัวได้ ส่วนใครไม่สามารถทำตรงนั้นได้ ก็ต้องกลับไปต่างจังหวัด

สู้ชีวิตกันต่อไป เจ้าตัวกลับไปอยู่บ้านเกิดต่างจังหวัด 3 ปีแล้ว ได้พี่กิ๊ฟ โคกคูน ติดต่อมา ตอนนั้นอยู่ศรีสะเกษ เขาชวนมาโคราช ชวนมาทำเพลง เล่น MV ได้เจอ เอ มหาหิงค์ ชวนเล่นติ๊กต็อก เอามุกเก่าๆมาใช้ มีคนดูเป็นล้านบางคลิป

ส่วนพี่หม่ำ รู้จักตั้งแต่เล่นตลกคาเฟ่ พี่หม่ำชวนไปออกรายการ แล้วชวนมาอยู่ที่บ้าน โดยเจ้าตัวยังเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแซ่บที่ศรีสะเกษด้วย ไมเคิล บอกว่า ถ้าบอสไม่อนุญาตให้มา ก็ไม่ได้มาเจอใครเจอดุ๊ยดุ่ย เราหายไปหลายปี มีสื่อสนใจ

ตื่นเต้น มาครั้งนี้ไม่ได้มาหิวแสง มาให้เรามีรายได้ บอสหม่ำให้โอกาสเราได้มีงาน อายุเราขนาดนี้จะไปทำอะไร จะไปตั้งคณะเหรอ ขอให้มีงาน ออกติดตามให้เรามีกิจกรรม เก่งขนาดไหน ไม่มีคนให้โอกาสก็จบ ท้อเราเป็นศิลปินตลก ไม่ได้ทำงาน ที่เราได้บรรเทาคือเล่นติ๊กต็อก เล่นตรงนั้นมีคนติดตาม มีคนกดใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ