เปิดคำพูด โน้ต อุดม กลางเวที เดี่ยว 13 ทำเอาหลายคนเลิกสนับสนุน

เปิดคำพูด โน้ต อุดม กลางเวที เดี่ยว 13 ทำเอาหลายคนเลิกสนับสนุน

เข้าฉายผ่านทาง Netflix ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับโชว์เดี่ยวไมโครโฟน เดี่ยว 13 ของนักพูดนักแสดงมากความสามารถ โน้ต อุดม แต้พานิช หลังห่างหายจากการจัดทอล์กโชว์ เป็นเวลานานพอสมควร

ซึ่งการคัมแบ๊กของคุณโน้ตในครั้งนี้ ก็ยังคงมาตรฐานเดิมไม่เคยเปลี่ยนครับ ยังคงเรียกเสียงฮาเสียงหัวเราะ ให้กับแฟนคลับเหมือนเช่นเคย งานนี้ ทำเอาหลายวลีเด็ด ๆ บนเวทีเดี่ยว 13 ถูกแชร์ต่อกันเป็นวงกว้าง จนกลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์

ซึ่งกลับกลายเป็นว่า เกิดดราม่าขึ้นมาจนได้ครับ เมื่อมีชาวโซเชียลหลายรายเข้ามาถกเถียงกัน โดยแบ่งเป็นสองฝ่ายด้วยกันครับ โดยฝ่ายหนึ่งมองว่า คุณโน้ตไม่ควรพูดวิพากษ์วิจารณ์ การทำงานของนายกและคณะรัฐมนตรี พร้อมกับแห่แบนคุณโน้ต อุดม หลังจากให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

แต่อีกฝ่ายกลับมองว่า เรื่องที่คุณโน้ต อุดม พูดออกมานั้น มันก็เป็นเรื่องจริงทั้งนั้น แถมการวิจารณ์เรื่องการทำงานของรัฐบาล มันก็น่าจะเป็นเรื่องที่เราทุกคน สามารถที่จะออกมาพูดกันได้ พร้อมกับให้การสนับสนุนคุณโน้ต อุดม ต่อไป

โดยประโยคเด็ดที่ คุณโน้ต อุดม พูดบนเวทีที่กำลังเป็นไวรัลในขณะนี้ อาทิเช่น ใจถึง พึ่งไม่ค่อยได้ สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ยืนยันเรื่องความโปร่งใส แต่ไม่ให้ตรวจสอบ พร้อมชนทุกปัญหา ด้วยสติปัญญาที่มี 84,000 คือจำนวนเซลล์สมอง

จุดแข็งคือหัว จุดอ่อนคือสิ่งที่อยู่ในนั้น ฉลาดพูด ตอนไม่พูดฉลาดกว่า นายกฯ ผู้แก้ปัญหาชาติด้วยการแต่งเพลง ท่านผู้อาสามากู้ชาติ ชาติล่าสุดเพิ่งกู้ญี่ปุ่นไป เลือกชัชชาติได้ ทำงาน ทำงาน ทำงาน เลือกลุงตู่ได้ ทำใจ ทำใจ ทำใจ ตามด้วย รำคาญ รำคาญ รำคาญ

ปกติเครื่องบินขับโดยกัปตันเก่ง ๆ แต่ตอนนี้ประเทศเราขับโดยซีเคียวริตี้ การ์ด แยกแยะก่อน ไม่ได้หาว่าท่านเป็นคนไม่ดีนะ คือผมก็เคยชอบเหมือนกับท่านเนี่ยแหละครับ ไม่ได้แปลว่าเขาเป็นคนไม่ดี การขับเครื่องบินเก่ง ไม่ได้แปลว่าเขาเป็นคนดี มันเป็นเรื่องของผู้ชำนาญ ตอนนี้ประเทศเราขับโดยคนขับเครื่องบินไม่เป็น

ประชาชนบนเครื่องบินรู้สึกว่า จะพาพวกเราไปไหน เราผิดตรงไหน ที่เราสงสัยว่าจะพาเราไปไหน พอเราไปถามเขา เขาก็ตวาด เฮ้ย มันเป็นยุทธศาสตร์การเดินทาง 20 ปี อย่าบอกเลยว่า ยุทธศาสตร์ 20 ปี ยุทธศาสตร์ของท่านแค่ 20 นาที ผมก็ว่านานไปแล้วครับ ท่านช่วยดีดตัวออกไปจากลำนี้ที

วันก่อนลุงตู่ไปเป็นหัวหน้าประชุมเทคโนโลยี แล้วท่านพูดว่า ถ้าท่านเป็นคอมพิวเตอร์ ป่านนี้คอมทั้งแฮงค์แล้ว แต่ท่านไม่ใช่คอมพิวเตอร์นะครับ คือคอมพิวเตอร์เนี่ย มันต้องมีสมองประมวลผล

แล้วก็หน่วยความจำนะ ท่านไม่มีนะครับ อย่างท่านนี่คือแป้นพิมพ์ดีดเฉย ๆ ไม่ได้มีจอด้วยซ้ำ ไม่เห็นมีจอผลงานอะไรเลยครับ แถวบ้านเขาเรียกแป้นพิมพ์ดีดครับ เป็นรุ่นโบราณด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ