โตเป็นหนุ่มแล้ว เปิดภาพ 3 หนุ่มลูกลำยอง โตมาแบบมีคุณภาพ

โตเป็นหนุ่มแล้ว เปิดภาพ 3 หนุ่มลูกลำยอง โตมาแบบมีคุณภาพ

สำหรับละครในตำนานที่ถูกพูดถึงในสื่อบ่อยๆ สำหรับละคร ทองเนื้อเก้า ที่ได้ นุ่น วรนุช มารับบท ลำยอง' ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อปี 2556 และเหล่านักแสดงที่ได้รับรับความนิยม และถือเป็นผลงานแจ้งเกิดก็คือ 3 หนุ่มหล่อ วันเฉลิม ลูกชายของลำยอง เผลอแป๊ปๆ เวลาผ่านไปแล้วกว่า 9 ปี แล้ว

คลิป

คนที่ 3 น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน

เปิดกันที่วันเฉลิมรุ่นที่ 1 หนุ่มน้อยตัวเล็กลูกครึ่งตุรกี ไทย จีน ที่เรียกว่าหล่อแต่เด็กเลยก็ว่าได้ ซึ่งตอนที่น้องเมลิคมารับบทเป็น วันเฉลิมรุ่นที่ 1 ในทองเนื้อเก้า นตอนที่น้องอายุได้ 2 ขวบสามเดือน

สำหรับผลงานแรกเริ่มน้องเคยมีผลงานประกวด Johnson’s Baby Club 2011 ซึ่งในตอนนั้นน้องมีอายุเพียงแค่ 8 เดือน และได้มีโอกาส ไปถ่ายโฆษณาทีวี ในแคมเปญวันแม่ปัจจุบันน้องอายุ 12 ขวบแล้ว เรียกได้ว่า โตมาแบบมีคุณภาพ แถมยังเดินสายงานในวงการบันเทิงมาเรื่อยๆ

เคยมีผลงานร่วมกับนักแสดงแถวหน้าอย่าง นุ่น วรนุช ร่วมถึงชาคริต แย้มนาม และใหม่ ดาวิกาก่อนจะพัฒนาฝีมือมารับบทเป็นนักแสดงนำในเรื่อง แดง พระขโนง ทั้งหล่อทั้งเก่งแบบนี้อีกหน่อยคงได้เป็นพระเอกอย่างแน่นอน

คนที่ 2 แม็ค ณัฐพัชร์

ละมุนไปหมด เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเด็กที่อยู่ในใจใครหลายคน สำหรับพ่อหนุ่มวันเฉลิมรุ่นที่ 2 วัย 6 ขวบ จากทองเนื้อเก้าและกลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง หลังเจ้าตัวได้มีโอกาสไปร่วมงานแต่งของ ตู่ ปิยวดี และ มาวิน ต้องบอกเลยว่า แจกความละมุน น่าจับตามองทั้งโซเชียล

เพราะยิ่งโตก็ยิ่งหล่อ ดูดีมีออร่าจับสุด ๆ ยิ่งมาพร้อมกับชุดสูทแบบสุภาพ ก็ยิ่งเพิ่มความเป็นหนุ่มฮอตมากขึ้นไปอีกปัจจุบันน้องแม๊คอายุ 15 อย่าง 16 แล้ว แถมมยังเดินสายงานในวงการบันเทิงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบัน

และยังได้เล่นกับนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย แน่นอนว่าดาราเด็กในวันนั้น ตอนนี้เป็นหนุ่มแล้ว บอกเลยว่าตำแหน่งพระเอกอยู่ไม่ไกลแน่นอน

คนที่ 1 ยอร์ช ยงศิลป์

โตมาแบบมีคุณภาพอีกแล้ว หลังมีภาพ เปิดตัวเป็นศิลปินฝึกหัด สำหรับ ดีตนักแสดงเด็ก ที่เคยแจ้งเกิดจากบทบาท วันเฉลิม รุ่นที่ 3 ลูกชาย แม่ลำยอง จากละครในตำนานเรื่อง ทองเนื้อเก้า

โดยยอร์ชกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง จนติด แฮชแท็ก ยอร์ชยงศิลป์ ที่ก่อนหน้านี้ได้หายหน้าหายตาไปสักพักก่อนจะเปิดตัวในฐานะ เมมเบอร์ กลุ่มเด็กฝึกจาก Trianee A

นอกจากกระแสเปิดตัวแล้วที่น่าทึ่งยิ่งกว่าก็คือ ยอร์ช ยงศิลป์ เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมาก กลายเป็นหนุ่มตี๋ ขาว เกาหลีสุดแถมยังทำให้แฟนคลิปฟินไปอีกขั้นนั้นก็คือมีการปล่อยเพลง คัพเว่อร์ ร้องโดยหนุ่มยอร์ช โชว์พลังเสียง ให้แฟนคลับตามกริ๊ด บวกกับโชว์สกิลภาษาเกาหลีอีกด้วย

ทำเหล่าบรรดาหม่ำหมีทั้งหลายภูมิใจในตัวยอร์ช รวมถึงนักแสดง นุ่น วรนุช และ ป้อ ณัฐวุฒิ ที่เคยร่วมงานกัน เรียกได้ว่า โตมาแบบคุณภาพจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ