มักดาเลน่า ลูกยางสาวโปแลนด์เปิดใจถึงทีมชาติไทย

มักดาเลน่า ลูกยางสาวโปแลนด์เปิดใจถึงทีมชาติไทย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ฉายแววโดดเด่นมากขึ้นสำหรับ มักดาเลน่า สเตเซี๊ยก นักตบลูกยางสาวทีมชาติโปแลนด์ ที่ฟอร์มเก่งในเกมที่เอาชนะ ทีมชาติไทย 3-0 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2022

เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา โดย นักตบสาววัย 21 ปี เจ้าของส่วนสูง 203 เซนติเมตร สร้างผลงานสุดยอดทำคนเดียว 26 คะแนน ในเกมนี้ ตบทำแต้ม 18 แต้ม บล็อก 8 ครั้ง ซึ่งถือว่ามากที่สุดในทีม จนส่งผลให้บ้านเกิดสามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้ 3-0 เซต

25-17 25-17 และ 25-17 อย่างไรก็ตามหลังจบเกม มักดาเลน่า สเตเซี๊ยก ได้เปิดใจกับ FIVB พร้อมเผยว่าหวั่นใจที่จะต้องเจอกับ ทีมชาติไทย ก่อนเกมเหมือนกัน นี่เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา ทีมชาติไทย สามารถเอาชนะ ตุรกี มาได้ในเกมนัดแรก

ทำให้เรารู้ว่าพวกเขาจะเป็นงานยากสำหรับเราอย่างแน่นอน การชนะเกมนี้ 3-0 เซต น่าจะช่วยให้เราได้เปรียบในกลุ่มนี้ทันที มันน่าตื่นเต้นจริงๆ แม้ในเกมนัดแรกจะมีแฟนๆ เดินทางไปเชียร์เราถึงเนเธอร์แลนด์ แต่กับการได้เล่นในรายการชิงแชมป์โลก

ในบ้านของเรามันน่าทึ่งกว่ามาก เราต้องรักษาระดับการเล่นของเราในเกมต่อไปที่จะพบกับ เกาหลีใต้ และเล่นให้ดีที่สุด นักตบสาวโปล เปิดใจ สำหรับการชนะในเกมนี้ของ ทีมชาติโปแลนด์ ทำให้พวกเขาขยับรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มบี มี 6 คะแนนเต็ม หลังเก็บชัยรวด 2 นัด และเพิ่มโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสูงขึ้นทันที

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ