แห่กราบไหว้ขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่วัดบึงบาหลังดังข้ามจังหวัด ล่าสุดได้เลขสวย

แห่กราบไหว้ขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่วัดบึงบาหลังดังข้ามจังหวัด ล่าสุดได้เลขสวย

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้มีพสกนิกรผู้แสวงบุญและเสี่ยงโชค ต่างเดินทางมาแก้บนและขอพรท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่วัดบึงบา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดกันอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีฝนตกลงมา

นายบุญธรรม มั่นคง เดินทางมาจากจังหวัดนครนายก พร้อมกับครอบครัวนำดอกไม้ธูปเทียนและขนมหวาน มากราบไหว้และขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่วัดบึงบา หลังทราบข่าวจากนางสาวศรีสกุล เพื่อนบ้านว่าได้มาขอพรท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่วัดบึงบาแล้วได้โชคก้อนใหญ่จากเลข 631 กับ 75 ในงวดที่ผ่านมา

ด้านนางสาวศรีสกุล(ขอสงวนนามสกุล)นำประทัด 1000 นัดมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่วัดบึงบา กล่าวว่าตนเองได้ทราบข่าวว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคกับผู้มาขอพรกันเป็นจำนวนมาก ตนเองจึงเดินทางมาจากจ. นครนายก เพื่อมาขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่วัดบึงบาแล้วได้เลข 631 75 กลับไปเสี่ยงโชค ได้เงินเป็นจำนวนมาก ในงวดที่ผ่านมา

ซึ่งเพื่อนบ้านทราบข่าวจึงขอติดตามมาขอพรเหมือนกับตนเองบ้าง และครั้งนี้ได้เลขจากธูปเสี่ยงทาย 588 กลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง แต่ที่น่าแปลกใจเลขที่ตนเองได้นั้นกับตรงกับเพื่อนบ้านอีก2คนที่ได้ 588เหมือนกัน

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ