นักแสดงสาว ไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ พระตรีมูรติ วัดดังนครปฐม ได้เลขเซียมซีสมใจ

นักแสดงสาว ไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ พระตรีมูรติ วัดดังนครปฐม ได้เลขเซียมซีสมใจ

วันที่ 15 กันยายน 2565 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บริเวณทางขึ้นศาลาการเปรียญ สถานที่ประดิษฐานพระตรีมูรติ ปางก้าวหน้า ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดย โบนัส บุณฑริกา สิงห์เนตร นักแสดง

ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยจุดธูปและนำดอกไม้จัดใส่พานสีแดงก่อนเดินเวียนเทียนรอบองค์พระตรีมูรติ ปางก้าวหน้า จำนวน 3 รอบ ก่อนจะนำสิ่งของกราบไหว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

จากนั้น ได้กราบองค์ท้าวเวสสุวรรณที่บริเวณด้านหน้าพระตรีมูรติ โดยนำพวงมาลัยสีแดงคล้องที่กระบองยันกายขององค์ท้าวเวสสุวรรณ ก่อนจะก้มหน้าผากจรดอธิษฐานที่กระบอง ขอลาภและการงานการเงิน

นอกจากนี้ โบนัส บุณฑริกา ได้เขย่าเซียมซีด้านหน้าองค์พระตรีมูรติ ก็ถึงกับตกใจไม่คาดคิดว่าทั้งสองไม้จะมีเลขคล้ายกัน เป็นเลข 21 และ 2 ถือเป็นเลขที่ชื่นชอบ ย้ำแล้วย้ำอีกว่า จะนำเลขที่ได้ไปซื้อลอตเตอรี่ เชื่อว่าเทพเทวดาเมตตาประทานเลขให้

โบนัส กล่าวว่า ปกติแล้วจะมากราบไหว้หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาส เป็นประจำ จะเดินทางมาทำบุญที่วัดสว่างอารมณ์ เคยมากราบไหว้พระเงินพระทองบนศาลาและประสบผลสำเร็จ

ก่อนเดินทางกลับ พระครูยติธรรมานุยุต หลวงพ่อแป๊ะ ได้มอบถั่ว 5 ข้อ ซึ่งมีความหมายโด่งดังเรื่องเมตตา ขอลาภและแคล้วคลาดปลอดภัยให้พกไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นได้เจิมหน้าผากก่อนเดินทางกลับอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ