เจ้าสัวเฮงเข้าฝัน ให้เลขถูกทั้งตลาด พร้อมเผยเลขรอบนี้ 3 ตัวเน้นๆ

เจ้าสัวเฮงเข้าฝัน ให้เลขถูกทั้งตลาด พร้อมเผยเลขรอบนี้ 3 ตัวเน้นๆ

วันที่ 15 ก.ย. 65 มีรายงานว่าใกล้วันประกาศผลสลากินแบ่งรับบาลประจำวันที่ 16 ก.ย. บรรดานักหาเลขต่างเดินทางหาเลขดี เพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ เช่นเดียวกับที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรม

ส่วนที่ ศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหม เป็นอีกจุดที่ประชาชนจะต้องไปดูตัวเลขหยดน้ำตาเทียน ที่ปรากฏเป็นตัวเลข ลอยจับกลุ่ม เป็นตัวเลข 859 และ 724 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤาษีเณร ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ ซึ่งเป็นพิธีกรรมโบราณ

พบน.ส.เดือน สุนัน อายุ 38 ปี แม่ค้าขายของที่ตลาดโต้รุ่ง เดินทางมาพร้อมกับ บรรดาพ่อค้าแม่ค้าขายของที่เดียวกัน 10 กว่าราย เดินทางมา นำขนม น้ำแดง ของเล่น และประทัดมาจุดถวาย เจ้าสัวเฮง เพื่อแก้บนหลังจากทั้งหมดได้ถูกรางวัลกันหลายคน ตั้งแต่หลักหมื่นบาท จนถึงหลักแสนบาท มากสุดคือถูกถึง 700,000 บาท

น.ส.เดือน เล่าให้ฟังว่า ส่วนตัว ตนเองไม่เคยมา ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณเลย แต่ฝันเห็นเจ้าสัวเฮง แล้วเห็นเลข 583 ที่ท้อ-งของเจ้าสัวเฮง เลยเอาไปซื้อเลข ถูกรางวัลได้เงิน 300,000 บาท เลยมากราบไหว้ขอลาภ พร้อมกับบอกหากมีโช คอีก จะกลับมาแก้บนถวาย น้ำแดง พัดลม

จากนั้นเดินทางกลับไป เจ้าสัวมาเข้าฝันอีกให้เขียนเลขในผ้ายันต์เลข 332 ซึ่งนำไปเสี่ยงโชครับโชคอีก 700,000 บาท ซึ่งได้นำเลขบอกกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าด้วยกัน ถูกกันเกือบครบทุกคน ตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ