สาวฟ้อง ดาราสาวอักษร ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ บอก sorry แต่ไม่มีมารยาท

สาวฟ้อง ดาราสาวอักษร ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ บอก sorry แต่ไม่มีมารยาท

สาวออกมาแฉ ดาราสาวอักษร ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ บอก sorry แต่ไม่มีมารยาท

คลิป

เรียกได้ว่ากำลังเป็นมหากาพย์ไวรัลที่มาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ของประเด็นที่มีสาวรายหนึ่งได้อัดคลิปลงในช่อง Tiktok ของตน เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ได้ระบายถึงความในใจของตน ที่ได้โดนดาราสาวชื่อดัง อักษรชื่อเล่น ป. อักษรชื่อจริง อ. โดยได้มีการอัดคลิประบุแคปชั่นว่า เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารัก ไม่ใช่ทำแบบนี้ มาด่าคนอื่นก่อน และพอย้อนถามคุณด่าฉันทำไม

เขาบอกเขาคุยกับเพื่อนเขา แต่มันด่าพี่ว่าไม่มีมารยาท มันนั้นแหล่ะที่ไร้มารยาทคำขอโทษบางทีมันยังไม่พอ ควรแสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะเป็นอะไรมั้ย ทั้้งนี้ในคลิปเธอก็ได้มีการเล่าว่า วันนี้พี่มีเรื่องจะมาฟ้อง ไปทานอาหารที่โรงแรมมิชลินสตาร์ เจอดาราผู้หญิงคนหนึ่งมากับครอบครัว ตอนตักอาหารคุยเล่นกัน ในใจทีแรกคิดว่าอาหารจะกระเด็นมาโดนเราไหม แล้วก็จริงๆ

พร้อมกับโชว์หลักฐานเสื้อที่เลอะให้ดู เพราะเจ้าตัวได้มีการใส่เสื้อสีขาวทำให้เห็นรอยเลอะได้ชัดเจน ทั้งยังบอกด้วยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์อาหารกระเด็นใส่ ดาราคนดังกล่าวได้หันมาพูดว่า sorry คือการขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ ในระหว่างที่ตนได้คิดว่าใช่ดาราหรือเปล่า ดาราคนนั้นก็ได้มองค้อนแล้วหันกลับไป เท่านั้นไม่พอดาราสาวคนนั้น ได้มีการพูดต่อว่า no manner ที่แปลว่าไม่มีมารยาท

ทำเอาเธอนั้นถึงกับอึ้งหนักมาก ที่รุ่นลูกมาพูดว่าตนแบบนี้ และไม่อยากปล่อยให้ดาราสาวคนดังกล่าวนั้นด่าเธอฟรีๆ เธอจึงได้ตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษไปว่า why you say other people no manner, you think other people don’t understand what you say? ที่แปลว่า ทำไมคุณถึงกล่าวหาว่าคนอื่นไม่มีมารยาท คุณคิดว่าคนอื่นจะไม่เข้าใจที่คุณพูดใช่หรือไม่

หลังจากนั้นดาราสาวจึงได้พูดเป็นภาษาไทยว่า ไม่มีมารยาท ตนจึงได้พูดกลับไปเป็นภาษาไทยเหมือนกันว่า คุณนั่นแหล่ะไม่มีมารยาท ตนจึงได้เล่าอีกว่า ดาราสาวได้โต้กลับ ว่าฉันขอโทษคุณแล้ว แต่ในใจของสาวคนดังกล่าวที่โดนทำเสื้อเลอะ ได้คิดว่าแค่คำว่าขอโทษมันยังไม่พอ เขาน่าจะพูดอีกครั้งต่อ ว่าเสื้อคุณพี่เป็นอะไรหรือไม่ หนูขอโทษจริงๆ

หลังจากคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลในเพียงข้ามคืนเดียว ก็ทำเอาหลายๆคนนั้นแห่ออกมาให้อักษรใบ้ของดาราคนดังกล่าว ว่าอาจจะเป็น แป้ง อรจิรา หรือไม่

ล่าสุดต่อมาทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของสาวแป้ง ได้ยอมรับแล้วว่า ดาราที่ถูกกล่าวถึงในคลิปนั้น คือแป้ง อรจิราจริงๆ โดยสาวแป้งก็ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเจ้าตัวเตรียมที่จะออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ทั้งนี้ผู้จัดการยังได้มีการสอบถามสาวแป้งถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้ทราบว่าหลังเกิดเหตุการณ์ แป้งได้มีการขอโทษไปแล้วถึง 2 ครั้ง โดยไม่คิดว่าจะไประบายใน Tiktok แต่ด้วยตอนนี้แป้งยุ่งมากเรื่องคดีที่โดนโกง 3 ล้านบาท ขอเวลาอีกวันสองวันจะออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีโลกโซเชี่ยลได้วิพากย์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ หาว่าสาวแป้งอาจจะไม่มีมารยาทตามที่สาวอัดคลิปใน Tiktok ลงจริงๆ แต่ก็มีอีกหลายส่วนได้มองว่า เรื่องนี้เป็นเพียงการออกมาเล่าเหตุการณ์เพียงฝ่ายเดียว ยังไงรอให้สาวแป้งออกมาเล่าเหตุการณ์ฝั่งของตนบ้างน่าจะดีกว่า ว่าความจรงนั้นจะเป็นยังไงกันแน่

ยังไงตอนนี้ ต้องรอสาวแป้งออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอีกทีจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ