เปิดประวัติ 2 พระเอก กระทิง ขุนณรงค์ และ บอล กัมมัญญ์

เปิดประวัติ 2 พระเอก กระทิง ขุนณรงค์ และ บอล กัมมัญญ์

กำลังได้รับความสนใจจากประชาชน เป็นอย่างมากในขณะนี้เลยก็ว่าได้ครับ สำหรับพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ และนักแสดงมากฝีมือ บอล กัมมัญญ์ กลมแก้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ เราจะพาทุกท่าน ไปทำความรู้จัก กับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อทั้งสองคนให้มากขึ้นกันครับ

กระทิง ขุนณรงค์ นั้น เกิดเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2539 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นชาวจังหวัดเชียงราย จบการศึกษาระดับมัธยมปลาย จากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ด้วยทุนนักกีฬา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยากรุงเทพ

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จากการชักชวนของครูที่โรงเรียน ซึ่งรู้จักกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และ แดง ธัญญา วชิรบรรจง แนะนำให้ลองมาแคสติ้งเป็นนักแสดง จนได้ร่วมแสดงในซีรีส์ เลือดมังกร เมื่อปี 2558 ในบทของเล้ง ในวัยหนุ่ม เป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการแสดงในละครเรื่อง ลิขิตรัก

และได้เห็นหน้าค่าตากันเรื่อย ๆ ครับ จากละคร ลิขิตแห่งจันทร์และหน่วยลับสลับเลิฟ จนได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่อง เทพธิดาปลาร้า และมาโด่งดังสุด ๆ ครับ จากละครถัดมาอีก 2 เรื่อง อย่าง พราวมุก และ แค้นรักสลับชะตา ที่ต้องขอบอกเลยนะครับว่า ละครสองเรื่องนี้ แจ้งเกิดหนุ่มกระทิงอย่างเต็มตัว จนกลายมาเป็นพระเอกดาวรุ่งสุดฮอตในตอนนี้

ซึ่งหากใครได้ติดตามละครของช่อง 3 ในขณะนี้ คงจะได้เห็นพระเอกสูงยาวเข่าดี รายนี้อยู่บ่อยครั้ง เพราะตอนนี้เจ้าตัวมีผลงานละคร ออนแอร์พร้อมกันถึงสองเรื่องเลยทีเดียว ทั้งละครก่อนข่าวอย่าง อ้ายข่อยฮักเจ้า และละครหลังข่าว อย่าง สาปซ่อนรัก แถมในปีนี้ยังมีละคร เกมโกงเกมส์ ประกบคู่กับนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ธนชาต อีกด้วย

ส่วนด้านชีวิตรักนั้น หนุ่มกระทิง คบหาดูใจอยู่กับ แฟนสาวรุ่นพี่ กระปุก พัชรา ทับทอง ดารานักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี มาได้ 6 - 7 ปีแล้ว ซึ่งถือว่าหนุ่มกระทิง ตรงตามสเปกที่สาวกระปุก เคยให้สัมภาษณ์ทุกอย่าง ทั้งความสูงและเอาใจใส่ เรียกว่า เป็นคู่รักที่เหมาะสมลงตัวมากครับ

นักแสดงอีกหนึ่งคน ที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้ อย่าง บอล กัมมัญญ์ กลมแก้ว เกิดวันที่ 9 ธ.ค. 2533 ปัจจุบันมีอายุ 32 ปีครับ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาเริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็นนายแบบ และถ่ายโฆษณา โดยหนุ่มหล่อมาดเข้มรายนี้ แจ้งเกิดจากละเรื่องแรกที่แสดงเลยทีเดียวครับ จากผลงานละครเรื่อง ในม่านเมฆ ในละครซีรีส์ชุด ลูกไม้ของพ่อ

จากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานออกมาอีกเรื่อย ๆ เช่น หงส์ ซีรีส์ เลือดมังกร รับบทเป็น ฉินอี้เสียงในวัยหนุ่ม, หนึ่งในทรวง รับบทเป็น หมอประสงค์, นางร้ายที่รัก รับบทเป็น หมวดศาสตรา, กรงกรรม รับบทแสดงเป็น ปลัดจินกร และผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนผลงานล่าสุดของเจ้าตัว คือเรื่อง ซ่อนกลิ่น รับบท ปรานต์ นั่นเองครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ