มทบ32​ ชวนพลพรรคร่วมการประกวด Banpongnak  TikTok Contest

มทบ32​ ชวนพลพรรคร่วมการประกวด Banpongnak TikTok Contest

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 10.00 น. พลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในการแถลงข่าวการส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิป VDO สั้น ผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok กิจกรรม Banpongnak TikTok Contest หลักเกณฑ์ และหัวข้อการประกวด ชวนพลพรรค Check in สุดฟิน ณ บ้านป่องนัก ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ได้จัดกิจกรรมฯนี้ขึ้น - เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญ และประโยชน์ของบ้านป่องนัก พิพิธภัณฑ์มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี

- เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปางและประชาสัมพันธ์บ้านป่องนัก พิพิธภัณฑ์มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

- เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบ้านป่องนัก พิพิธภัณฑ์มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี มณฑลทหารบกที่ 32 บ้านป่องนัก ค่ายสุรศักดิ์มนตรี

จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิป VDO สั้น ผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok กิจกรรม Banpongnak TikTok Contest ตามรายละเอียด

หลักเกณฑ์ และหัวข้อการประกวด ชวนพลพรรค Check in สุดฟิน ณ บ้านป่องนัก

1 ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องสร้างสรรค์ให้สอดคล้องกับหัวข้อการประกวด

2 การผลิตผลงานที่ส่งเข้าประกวดไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอ สไตล์ เทคนิคการถ่ายทำ เทคนิคการผลิต และการตัดต่อ

3 สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ โดยมีความยาวไม่เกิน 1 นาที

4 ผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดจะต้อง Tag มาที่บัญชี TikTok Banpongnak พร้อมใส่ Hashtag บ้านป่องนัก พิพิธภัณฑ์มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี

5 ต้องเป็นผลงานที่อัพโหลดลง TikTok ในช่วงวันและเวลาของการประกวดเท่านั้น ไม่นับรวมยอดกดหัวใจเดิมที่เคยมี หากจะประกวด ต้องอัพโหลดคลิป VDO ใหม่

เกณฑ์การตัดสินและการให้คะแนนผลงานจะพิจารณาจากคะแนนสองส่วน คือ เกณฑ์คะแนนจากคณะกรรมการพิจารณาตัดสินการประกวด 50 คะแนนประกอบด้วย

1 ความถูกต้องของเนื้อหาตามที่กำหนด 20 คะแนน

2 ความถูกต้องของการใส่Hashtagที่กำหนด 10 คะแนน

3 ความคิดสร้างสรรค์ เทคนิคการเล่าเรื่อง ลูกเล่นที่น่าสนใจ 20 คะแนน

กณฑ์คะแนนจากความรู้สึกการมีส่วนร่วมของ Facebook Reactions และการ Share คลิป ประกอบด้วย

1 Like เท่ากับ 1 คะแนน

2 Love เท่ากับ 2 คะแนน

3 Share คลิป เท่ากับ 3 คะแนน

โดยคลิปที่ได้คะแนนรวมสูงสุดอันดับแรกจะเป็นคลิปที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ รางวัลที่ 1 5,000บาท รางวัลที่ 2 3,000บาท รางวัลที่ 3 2,000 บาท

เรียบเรียง อัมรินทร์ วะนะวิเชียร

ผู้สื่อข่าวจังหวัดลำปาง 0987521270

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ