ส่อง 6 เซ็ทแฟชั่นลูกดาราแรกเกิด

ส่อง 6 เซ็ทแฟชั่นลูกดาราแรกเกิด

เกิดได้ไม่ทันไรก็ฉายแววออร่าพุงเป็นนางแบบนายแบบมาแต่ไกล อินเนอร์จัดเต็ม แม้จะเป็นการถ่ายแบบครั้งแรก ยอมให้ถ่ายแบบง่ายๆ ไม่ร้องซักเเอะ ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่ามาในธีมสุดน่ารัก ดูแล้วน่าเอ็นดูสุดๆ จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

คนที่ 6 น้องไซรัส เอ็สทร้า ลี

ลูกสุดรักสุดหวงของแม่ดิว อริสรา ถ่ายแฟชั่นครั้งแรกในชีวิต มาในตีมน้องเสือตัวน้อยและเทวดาตัวจิ๋วนี่ขนาดถ่ายครั้งแรก แต่ต้องบอกเลยว่าน้อง ให้ความร่วมมือเป็นอย่างมาก พี่ๆจับทำท่าไหนก็นิ่งไม่ขยับ มองกล้อง ทำตาแป๋ว รอให้ พี่ๆได้กดแชะภาพสวยๆ ถ่ายออกมาแล้วแต่ละภาพ น่ารักเกินปุ้ยมุ้ย

คนที่ 5 น้องยูจิน

หนูน้อยเซเลบ ลูกสาวคนสวยของแม่เจนนี่ รัชนก ต้องบอกเลยว่าคลอดไม่ทันไรก็มีฐานแฟนคลับติดตามกันเพียบ แจกยิ้มหวานโชว์พี่ๆทำละลาย ยิ่งเวลาน้องมาถ่ายภาพเซ็ทแรกเกิด ในธีมสีชมพูฟรุ่งฟริ้ง โดยเซ็ทนี้มาแบบไม่ธรรมดา มาพร้อมกับแหวนเพชร 10 กะรัต แปลงเป็นกระต่ายน้อย น่ารักเหมือนตุ๊กตาเลย

คนที่ 4 น้องเลอา

ลูกสาวคนสวยของแม่ แป้งออจิรา มีความเป็นอาหมวยฉบับลูกครึ่งไทย สิงคโปร์ ภาพถ่ายแรกคลอด คดตัวอยู่ในผ้าห่มจิ๋วสีแดง สีมงคล ตอนรับปีเสือ ต้องบอกเลยว่า ฉายแววนางแบบมาแต่ไกล ใครขอถ่ายรูปไม่มีร้อง รู้มุมกล้อง แถมอินเนอร์มาเต็ม สมกับลูกของแม่นางเอกจริงๆจ้า

คนที่ 3 น้องไคเด้น

ทายาทหมื่นล้าน หนูน้อยจิ้มลิ้ม ลูกชายของคุณแม่ ขนมจีน กุลมาศ เป็นหนุ่มน้อยเซเลบ อารมณ์ดี ยิ้มหวานแจกพี่ๆ โปรยเสน่ห์ทำเอาหลงไม่ไหว งานนี้คุณแม่เลยพามาจัดกับการถ่ายแบบแฟชั่นแรกเกิด เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก มาในคอนเซ็ปหนูน้อยนักรบไวกิ้ง ตามความหมายชื่อ ไคเดน ดูแล้วสมกับความเเข็งแกร่ง น่ารักน่าเอ็นดูกันเลยละจ้า

คนที่ 2 น้องวินเซนต์

ลูกชายสุดรักสุดหวงของแม่ บี มาติกา คลอดได้เพียงไม่กี่วันก็มีพี่ป้าน้าอาต่อคิวเข้ามาเป็นแฟนคลับกันเพียบ เป็นหนุ่มน้อยยิ้มหวานมาแต่ไกล กับภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ทแรกเกิด ที่คุณแม่เก็บไว้เป็นความทรงจำ มาในชุดหมีน้อยสีฟ้า น่ารัก กลายเป็นไอ้ต้าวก้อน อีกหน่อยคงเป็นนายแบบกันแล้วละจ้า

คนที่ 1 น้องกวินท์

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ศรีริต้า เจนเซ่น ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกเซเลป ออร่าความหล่อ ฉายแววเป็นนายแบบมาแต่ไกล เป็นหนูน้อยอารมณ์ดี ถ่ายแบบขึ้นกล้อง กับภาพถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ตแรกเกิด โพสต์ได้อย่างช่ำชองนอนหลับปุ้ย อยู่ในบอลลูนอย่างน่าเอ็นดู แต่ละมุม น่ารักทุกช็อต ทำเอาหลายคนแอบหลงรักใจละลายกันเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ