คาร่า พลสิทธิ์ บ่นอุบ น้ำท่วมบ้านไม่ลดสักที ปีก่อนตกหนักกว่า ไม่เห็นท่วมแบบนี้

คาร่า พลสิทธิ์ บ่นอุบ น้ำท่วมบ้านไม่ลดสักที ปีก่อนตกหนักกว่า ไม่เห็นท่วมแบบนี้

จากเหตุการณ์ฝนตกหนักทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะเมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้หลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร เกิดน้ำท่วมหนัก สร้างความเดือดร้อนและเสียหาย ให้กับประชาชนทั่วไปเป็นวงกว้าง เช่นเดียวกันกับ นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ระย้า เจ้าของค่ายเพลงรถไฟดนตรี

ก็ได้ออกมาเปิดเผยเช่นกันครับว่า บ้านถูกน้ำท่วม ถือว่าหนักสุดตั้งแต่อยู่มา 30 กว่าปี ข้าวของที่จมน้ำเสียหายไป ประเมินค่าไม่ถูก พร้อมทิ้งท้ายถึงผู้ว่าราชการกรุงเทพ อย่าง ท่านชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ด้วยว่า บางคนบอกว่า ผู้ว่าโดนวาง บางคนว่า ผู้ว่าทำงานไม่เป็น แล้วแต่มุมมองแล้วแต่ความคิด เอาที่สบายใจแล้วกัน

ต่อมา เมื่อวานนี้มีรายงานว่า นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ คาร่า พลสิทธิ์ ก็ได้มีการโพสต์ถึง เหตุการณ์น้ำท่วมกรุงในครั้งนี้ด้วย พร้อมกับระบุข้อความว่า เมื่อวานน้ำลดพอที่จะขับรถออกจากบ้านได้ เลยแวะซื้อของกินมาตุนไว้

เมื่อคืนฝนตกหนักแต่ตกไม่นาน แต่วันนี้กลับมาท่วมอีกแล้ว ปีก่อน ๆ ตกหนักกว่านี้ตั้งเยอะ ยังไม่เห็นจะท่วมนานหลายวัน อย่างมากสองวันน้ำก็ลด ซอยหลักท่วมสูงกว่าหน้าบ้านฉัน 2 - 3 เท่าและท่วมมานาน 5 วัน

คาร่ากล่าวต่ออีกว่า ที่กังวลคือพรุ่งนี้ จะต้องออกไปทำงาน เขาเพิ่งคอนเฟิร์มมาเมื่อวันพฤหัส ยังคิดในใจว่า ถ้าน้ำท่วมจะติดต่อเช่ารถตู้ แต่เมื่อวานน้ำลดแล้วก็เลยคิดว่าคงไม่ต้อง พอวันนี้โทรไปรถตู้บอกว่า

เขาไม่ว่างแต่จะถามคันอื่นให้ ปรากฏว่าไม่มีใครรับงาน เพราะรถตู้มีเครื่องกรองอากาศอยู่ใต้กันชนหน้า เขาจะวิ่งน้ำท่วมได้แค่ 20 เซ็น ถ้าสูงกว่านั้นเขาจะไม่รับงาน เขาแนะนำให้ฉันเรียก Grab Taxi โดยเลือกเป็นรถสูง เช่น Fortuner

ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ดังกล่าว ได้ถูดเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ได้มีเหล่าแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเข้ามาให้กำลังใจดาราคนดัง ก่อนที่ตัวคาร่า จะเข้ามาอัพเดทสถานการณ์อีกครั้ง เป็นการโพสต์ไอจีส่วนตัวระบุว่า

วันนี้น้ำท่วมสูงมาก วัดหน้าบ้านได้ 24 ซม. เมื่อคืนมายืนดูน้ำแตะท้องรถ บ้านตรงข้ามที่เอามาจอดในซอย เพราะบ้านเขาที่ดินต่ำกว่าซอย วันนี้ทีมงานเรียก Grab Fortuner ให้ฉันออกมาทำงาน แพงมาก เกือบ 500 บาท วันนี้เดินทางไปกลับรามอินทรา - รัชดา 1,000 บาท

เรียกได้ว่า กลายเป็นปัญหาระดับชาติ ที่รอการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เลยทีเดียวนะครับ สำหรับ ปัญหาน้ำท่วม เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่มีฝนตกหนัก ก็จะมีเหตุการณ์น้ำท่วมตามมาเสมอ

แต่ทว่าในปีนี้ หลายต่อหลายคน มุ่งเป้าไปที่ผู้ว่ากรุงเทพมหานครคนใหม่ เพราะเชื่อมั่นว่าท่านชัชชาติจะสามารถแก้ปัญหานี้ได้ ซึ่งตอนนี้ท่านชัชชาติก็พยายามเต็มความสามารถ เพื่อแก้ปัญหาให้กับคนกรุง มีการไลฟ์สดตามพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันนะครับว่า ท่านชัชชาติจะแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้หรือไม่

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ