ดราม่า แฟนคลับไม่พอใจ หลัง กีฬาสีอนุบาลหนูน้อย48 ให้ทีมแพ้ไปบ้านร้าง

ดราม่า แฟนคลับไม่พอใจ หลัง กีฬาสีอนุบาลหนูน้อย48 ให้ทีมแพ้ไปบ้านร้าง

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาในทันที หลังจากวันที่ 11 กันยายน 2565 มีดร่ามาเกิดขึ้นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ลำดับต้น ๆ สำหรับ แฮซแท็ก กีฬาสีอนุบาลหนูน้อย48 ซึ่งเป็นกิจกรรมกีฬาสีภายในวง BNK48 และ CGM48 ที่เปิดขายบัตรให้แฟนคลับเข้ารับชม ถือเป็นกิจกรรมที่สนุกสนาน สร้างความสามัคคีภายในวงมากขึ้น โดยทั้งวงจะแบ่งสมาชิกออกเป็น 4 ทีม

ได้แก่ 1. ทีมเต่า สีเขียว 2. ทีมนก สีฟ้า 3. ทีมมด สีแดง 4. ทีมแฮมส์เตอร์ สีส้ม นอกจากเมมเบอร์ของวงจะมีกิจกรรมแข่งขันกีฬาแล้ว เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานก็ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วยเช่นเดียวกัน โดยข้างนอกฮอลล์แข่งขันจะมีการจัดซุ้มกิจกรรมต่าง ๆ

และมีเมมเบอร์ของ BNK48 กับ CGM48 มาเป็นสต๊าฟ เช่น เกมยิงปืน เกมปาลูกโป่ง เกมปากระป๋อง หากทำคะแนนได้ตามเป้า ก็จะได้รับรางวัลตามที่ระบุเอาไว้

ในการแข่งขันกีฬาสี จะมีเกมต่าง ๆ ให้เล่นเก็บคะแนน เช่น เกมโกโกวา, แข่งรถโยก, แชร์บอล, วิ่งไดโน, ชักเย่อ และฟุตซอล เมื่อแข่งครบทุกเกม ก็มีการรวบรวมคะแนน พร้อมประกาศรางวัลที่แต่ละอันดับจะได้รับ ได้แก่ อันดับ 1 ทีมเต่า 48 คะแนน ได้ไปพักที่ห้องพักพูลวิลล่า หัวหิน 3 วัน 2 คืน ยกทีม อันดับ 2 ทีมนก 46 คะแนน ได้คอร์สโอมากาเสะ ยกทีม อันดับ 3 ทีมมด 44 คะแนน ได้บทลงโทษ เก็บขยะในงานให้สะอาด

อันดับ 4 ทีมแฮมส์เตอร์ 42 คะแนน ได้บทลงโทษ ให้ไปล่าท้าผีสถานที่จริง กับทีม The X Hunter หลังจากประกาศผลจัดอันดับและรางวัลที่ได้รับ ก็มีแฟนคลับที่ไม่พอใจในหลาย ๆ จุด โดยเฉพาะเรื่องบทลงโทษของทีมอันดับ 3 และอันดับ 4 เช่น การให้เมมเบอร์ทำความสะอาดฮอลล์ ซึ่งฮอลล์การแข่งขันจัดที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี เป็นฮอลล์ที่ใหญ่มาก

ในขณะที่ไอดอลสาวแข่งกีฬาเสร็จก็เหนื่อล้าเกินพอแล้ว ยังต้องเจอบทลงโทษที่หนักขนาดนี้ เหล่าแฟนๆจึงเกิดอาการเป็นห่วง และอยากให้พักผ่อนหลังเกมส์เหมือนกับทีมอื่นเช่นเดียวกัน

ส่วนเรื่องการไปล่าท้าผีของทีมอันดับ 4 หลายคนมองว่าเป็นการเอาเด็กมามัดมือชกหรือไม่ เพราะบางคนจิตใจก็ไม่พร้อมที่จะไปเผชิญอะไรแบบนี้ และมองว่าเหมือนเอาความกลัวของสาวๆมาเป็นเรื่องล้อเล่น รวมไปถึงเรื่องความปลอดภัย เพราะเป็นสถานที่จริง เหล่าๆแฟนบางรายจึงแสดงความเห็นว่า ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบ

เพราะเมมเบอร์บางคนก็อายุยังน้อยด้วยนั่นเอง ในขณะที่บางคนมีข้อเสนอว่า ความจริงแล้ว ไม่ควรมีบทลงโทษสำหรับอันดับ 3 หรืออันดับ 4 ใด ๆ ทั้งนั้น ควรมีรางวัลให้ เป็นรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ น่าจะเหมาะสมกว่า

ซึ่งหลังจากที่เกิดดราม่าระอุขึ้น สาวเฌอปราง หัวหน้าวง ก็ได้มาไลฟ์ชี้แจงในช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า บทลงโทษเรื่องการเก็บขยะ ส่วนใหญ่บรรดาสต๊าฟช่วย ๆ น้องทำกันเยอะพอสมควร แล้วก็ไม่ได้เก็บขยะเยอะขนาดนั้น ส่วนบทลงโทษที่ให้ไปรายการล่าท้าผี ทางบริษัทไม่ได้บังคับให้ไปกันทุกคน แต่คนส่วนใหญ่โอเคที่จะไป แต่ถึงอย่างไร ทางบริษัทจะมีการปรับเปลี่ยนบทลงโทษของอันดับ 4 ฉะนั้นแฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงนั่นเองค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ