เทพ โพธิ์งาม ชวนลิ้มของอร่อย สวนอาหารไร่ป๋าเทพ งานนี้ ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์สนั่น

เทพ โพธิ์งาม ชวนลิ้มของอร่อย สวนอาหารไร่ป๋าเทพ งานนี้ ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์สนั่น

หากพูดในแง่ของวงการตลก ป๋าเทพ โพธิ์งาม ถือว่าเป็นตลกรุ่นใหญ่ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด คนนึงของวงการเลยก็ก็ว่าได้ มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ เป็นที่จดจำของคนดูหลายต่อหลายเรื่อง

แต่ในแง่ของธุรกิจนั้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นักแสดงตลกท่านนี้ ยังไม่เคยประสบความสำเร็จ กับธุรกิจที่เคยลงทุนมา เพราะเจ้าตัวนั้น เคยลงทุนทำธุรกิจหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทำร้านชำ อู่ซ่อมรถ ร้านเสริมสวย บ้านจัดสรร แต่ก็ยังคงไม่ประสบความสำเร็จ แถมยังขาดทุนเป็นอย่างมาก

แต่จากบุคคลล้มละลายในวันนั้น สุเทพ โพธิ์งาม ก็ได้ลุกขึ้นมาสู้ใหม่ ด้วยการทำธุรกิจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ซึ่งต้องบอกเลยนะครับว่า เป็นธุรกิจที่ดูเหมือนจะไปได้ดีที่สุด นับตั้งแต่เจ้าตัวทำธุรกิจมา เพราะขนมเปี๊ยะขั้นเทพนั้น ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ ตลกรุ่นเดอะของวงการ ก็ได้ผันตัวหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง สู่การเป็นชาวไร่เข้าหาธรรมชาติ สร้างธุรกิจเล็ก ๆ ในครอบครัว ร่วมกับแม่จุ๋ม ภัสราวรรณ ชื่อว่า สวนอาหารไร่ป๋าเทพ

ตั้งอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งมีทำเลอยู่กลางทุ่งนา บรรยากาศห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีต้นไม้น้อยใหญ่เย็นสบาย พร้อมกับซุ้มไม้ไผ่ ไว้รับรองลูกค้านั่งทานอาหาร

ส่วนเมนูแนะของสวนอาหารไร่ป๋าเทพนั้น มีมากมายหลายเมนูเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็น หมูกรอบย่างเตาถ่าน, ราชาปลากระพง, ปอเปี๊ยะเจ, ส้มตำปลาร้ากุ้งสด และยังมีขนมเปี๊ยะขั้นเทพ รวมทั้งเมนูอาหารไทย ฝรั่ง อีสาน อาหารป่าอีกมากมาย

ให้ลูกค้าได้เลือกตามใจชอบ ส่วนเรื่องของวัตถุดิบ แม่จุ๋ม ภรรยาของป๋าเทพ จะเป็นคนเลือกคัดสรร มาปรุงอาหารด้วยตัวเอง ซึ่งวัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหาร จะใช้ของสดใหม่ทุกวัน ตามคอนเซปต์ อาหารห้าดาว กลางทุ่งบ้านนา นั่นเอง

โดย แม่จุ๋ม ภรรยาป๋าเทพ เผยกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ว่า สวนอาหารไร่ป๋าเทพแห่งนี้ เริ่มมาจากเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ป๋าเทพอยากจะออกมาอยู่นอกเมือง เพื่อหนีความวุ่นวายในเมือง จึงหาซื้อที่ดิน ตั้งใจว่าจะแค่เอาไว้มาพักผ่อน แต่ป๋าเทพถูกใจการใช้ชีวิตนอกเมือง

จึงย้ายทุกอย่างมาไว้ที่ไร่ป๋าเทพ รวมถึงฐานการผลิตและจุดจำหน่ายขนมเปี๊ยะขั้นเทพด้วย เมื่อมีลูกค้ามาอุดหนุนขนมเปี๊ยะ มักจะถามหาว่าขายอาหารอย่างอื่นด้วย แม่จุ๋มจึงมีความคิดว่า เรามีแรงงานญาติพี่น้องอยู่แล้ว ประจวบกับมีเพื่อนที่มีฝีมือการทำอาหาร ระดับเชฟโรงแรม 5 ดาว จึงเปิดสวนอาหารไร่ป๋าเทพขึ้นมา

ซึ่งหลังจากที่เรื่องดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว ก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามากดไลค์ กดแชร์ เป็นจำนวนมาก พร้อมกับอวยพรให้ธุรกิจของป๋าเทพขายดี หรือบางคนก็บอกว่า ไว้จะแวะไปอุดหนุนอาหาร แต่ก็มีหลายคน ที่กังวลว่า ธุรกิจดังกล่าวจะไปไม่รอด เหมือนกับธุรกิจอื่น ๆ ซึ่งไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทางทีมงาน ก็ขอให้ป๋าเทพ ประสบความสำเร็จด้วยนะครับ

ขอบคุณ ไทยรัฐออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ