ดีเจภูมิ แจงแล้ว หลังดราม่าเทียบราคาส้มตำ-จิ้มจุ่ม เมลเบิร์น จนทัวร์ลงยับ

ดีเจภูมิ แจงแล้ว หลังดราม่าเทียบราคาส้มตำ-จิ้มจุ่ม เมลเบิร์น จนทัวร์ลงยับ

ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ที่ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1,000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย งานนี้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กระจาย อาทิ ค่าแรงต่างกันราวฟ้ากับเหว ค่าแรงขั้นต่ำ 335 บาท ไทยแลนด์ 8 ชม. = 350 ห่างกันสิบเท่าโดยประมาณ ต่อให้ค่าส้มตำจานละ 50 ก็เหลือแค่300 ครับ โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย

เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย

ล่าสุด ทางด้านดีเจภูมิ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงล่าสุดผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัว djpoom ได้โพสต์ชี้แจงหลังจากเกิดประเด็นดราม่าโพสต์ที่ผ่านมา อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด โดยได้โพสต์ระบุว่า

ตื่นเช้ามาเจอดราม่าจากโฟสเมื่อคืนที่เขียนว่า เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย ตอนแรกก็แอบตกใจอยู่ อยู่นะครับ ว่าเราไปเขียนว่าใครรึเสียดสีใครรึเปล่า แต่พอมาอ่านข้อความ ก็พอจับใจความได้ว่า หลายๆคนอาจไม่พอใจเพราะ 1. คิดว่าผมโอเคกับ สถานการณ์บ้านเมืองรวมไปถึงการบริหารจัดการประเทศและวิถีชีวิตของประชาชนทุกวันนี้ ผมไม่โอเคเลย แล้วก็โฟสข้อความ แสดงจุดยืนมาหลายครั้งแล้วนะครับ

2. อันนี้ผมผิดเอง ผมเขียนไม่ครอบคลุม ผมแค่รู้สึกดีใจที่ บ้านเรามีร้านอาหารอีสาน สไตล์บ้านๆ เหมือนที่เมลเบิร์นมากมาย อร่อย บรรยากาศดี ราคาไม่แพงมาก ผมไม่ทันได้คิดถึง ค่าครองชีพ หรือ สวัสดิการต่างๆ ของเค้าที่ดีกว่าบ้านเราเยอะ

ถ้าผมทำให้ใครรู้สึกไม่ดีก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาจะมาว่าใครอยู่แล้วครับ ใจผมอยากให้กำลังใจชาวบ้านด้วยซ้ำว่าอาหารอีสานบ้านเราโด่งดังไปไปทั่วโลกแล้ว ผมควรจะเขียนว่า เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืนโชคดีขนาดไหนประเทศเรามีร้านเด็ดๆแบบนี้เต็มเลย ความหมายที่ผมคิดมันคือประมาณนี้แหละครับ ต้องขออภัยที่สื่อสารออกไปไม่ดีครับ

ขอบคุณ djpoom

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ