สาวนนทบุรี ได้โชคก้อนโต พากันมาล้างห้องน้ำ นำของเซ่นไหว้ นำรูปปั้นไก่ และ KFC แก้บน ไอ้ไข่ ฯ วัดนิเทศน์  คลอง 13

สาวนนทบุรี ได้โชคก้อนโต พากันมาล้างห้องน้ำ นำของเซ่นไหว้ นำรูปปั้นไก่ และ KFC แก้บน ไอ้ไข่ ฯ วัดนิเทศน์ คลอง 13

วันที่ 8 กันยายน 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลองสิบสาม ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อบุญลือศักดิ์สิทธิ์และกราบนมัสการพระปลัดทวีทรัพย์ สฺนตมโน เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลองสิบสาม ปะพรมน้ำมนต์เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว กันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมาร่วมถึงการกราบไหว้ขอพรจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์คลองสิบสาม และ องค์ปู่พญาอนันตนาคราช9เศียร

โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับนางสาวจันทร์ธนา นัดกลิ่น ชาวบ้านจังหวัดนนทบุรี ที่พาเพื่อนมาแก้บนนำไก่ KFC.รูปปั้นไก่ 2ตัว และกล้วยหอมมาเซ่นไหว้หลังโชคดีได้ลาภก้อนโตพอได้ปลดหนี้และทำตามที่บอกกับไอ้ไข่ ฯไว้

ซึ่งจากการสอบถาม นางสาวจันทร์ธนา เล่าให้ฟังว่าตนเคยมาที่วัดแห่งนี้แล้ว 3 ครั้ง มาครั้งแรกตอนจุดปะทัดก็ขนลุกเลยคิดว่ามาที่นี่คงใช่แน่กลับไปก็ถูกหวย แล้วก็กลับมาแก้บนอีกตามที่ตัวเองบอกกับไอ้ไข่ ฯ ไว้ คือการล้างห้องน้ำของวัดทุกครั้งที่โชคกลับไป และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 4 ก็พาเพื่อนๆที่ได้โชคกับตนมาล้างห้องน้ำแก้บนอีกด้วย ก่อนกลับยังได้จุดปะทัด 2,000 นัด และเอาเลขหางปะทัด 193 ,87 กลับไปเสี่ยงโชคอีกเช่นเคย

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ