ขวัญ อุษามณี งัดคลิปตอกกลับ กรณีโดนอ้างใช้งานแม่บ้านเยี่ยงทาส

ขวัญ อุษามณี งัดคลิปตอกกลับ กรณีโดนอ้างใช้งานแม่บ้านเยี่ยงทาส

จากที่ เพจ เจ๊มอย108 V1 นำเรื่องของหญิงสาวรายหนึ่งที่ออกมาแฉพฤติกรรมดาราดัง โดยสาวรายดังกล่าวเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราว่า เราเดินทางไปรามอินทรา วันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำ เพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า

ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอน จะให้นอนพักจริงๆ ตอนที่ไม่มีงานจริงๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวเราขอลาออก บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไป เราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามา ไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอม จะส่งเราไปนั่งรถตู้แต่เราไม่ไป เราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆ ต้องออกค่ารถให้

แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วัน ไม่ได้ค่ะ แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะ แต่พูดไม่หมดจริงๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี นางเองชื่อดัง ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเธอเอง หลังโดนแม่บ้านดังกล่าวอ้าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เพราะเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ขวัญเพิ่งออกมาประกาศหาคนเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวอย่างเดียว เป็นหมาเล็ก 5 ตัว หมาแก่ 1 ตัว แมวอีก 6 ตัว ส่วนเงินเดือนแล้วแต่ตกลง พร้อมระบุว่าสถานที่อยู่รามอินทรา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับที่สาวคนนั้นระบุเอาไว้

ทั้งงานนี้ ขวัญเลยงัดคลิปหลักฐาน โดยเฉพาะเรื่องที่บอกว่าให้แม่บ้านนอน 1 ชม.นั้น ไม่เป็นความจริง โดยคลิปที่ว่าเป็นคลิปตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2565 ซึ่งจะเห็นได้ว่าช่วงประมาณ 20.40 น. ไฟในบ้านปิดหมดแล้ว และห้องนอนน้องหมานั้น น้องหมาก็นอนหมด จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. จะเห็นความเคลื่อนไหวว่าแม่บ้านลุกมาเข้าครัว และนอนที่ห้องกินข้าว จนกระทั่งคลิปจบประมาณ 03.00 น. แม่บ้านก็ยังนอนอยู่

นอกจากนี้ ขวัญยังอธิบายเพิ่มเติมว่า หมาของขวัญชื่อน้องนุ่มนิ่ม อายุ 20 ปี ความจำเสื่อม เดิน ยืน ทานอาหารเองไม่ได้ จึงจำเป็นต้องจ้างคนมาดูแล ซึ่งแม่บ้านที่มาสมัครงานนั้นบอกว่าตนรักหมาและขอโอกาสทดลองงาน ขวัญเลยยอม

อย่างไรก็ตาม เมื่อนำมาเลี้ยงกลับพบว่า นุ่มนิ่มมีภาวะขาดน้ำ เข้าโรงพยาบาลและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โรงพยาบาลสัตว์ต้องส่งรถมารับ ขวัญเลยบอกให้แม่บ้านขึ้นรถไปด้วย เพราะขวัญกับแม่อยู่ต่างจังหวัด แต่เขาไม่ขึ้นรถไปกับ รพ.สัตว์ และกลับเข้าไปนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เรื่องเงินค่าจ้างนั้น ขวัญระบุในประกาศว่าแล้วแต่ตกลง และมีการตกลงกันล่วงหน้าถึงความสามารถในการทำงานและทดลองงาน ซึ่งขวัญจ่ายเป็นเงินสดจากบริษัท และแม่บ้านคนนี้ยังด่าหมาตัวอื่นของขวัญว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ อีกทั้งแม่บ้านยังถ่ายรูปไปลงเหมือนเป็นบ้านตัวเอง เรื่องทานข้าวจานเดียวกับหมานั้น ขวัญยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ใครจะยอมให้คนอื่นทำแบบนี้กับตัวเอง ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมและความน่าจะเป็นของเรื่องด้วย

ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่าฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ หนูจะเก่งและมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ