หนังคนละม้วน ขวัญ อุษามณี ยอมรับ จ้างแม่บ้านมาเลี้ยงสุนัขจริง

หนังคนละม้วน ขวัญ อุษามณี ยอมรับ จ้างแม่บ้านมาเลี้ยงสุนัขจริง

เรียกได้ว่า หนังคนละม้วน ขวัญ อุษามณี รับ จ้างแม่บ้านมาเลี้ยงหมาจริง แต่ไม่ได้บังคับกินข้าวจานเดียวกับหมา เผยแม่บ้านทำหมาเกือบจะไปแล้ว ต้องแอดมิทกลางดึก ด้านมดดำตั้งข้อสังเกต ถ้าแม่บ้านโพสต์ได้ขนาดนี้ทำไมไม่ไปแจ้งความ 8 ก.ย.65 จากกรณีแม่บ้านรายหนึ่งออกมาโพสต์แฉผ่านโลกออนไลน์ อ้างว่าไปทำงานที่บ้านดาราดังท่านหนึ่ง ที่จ้างไปดูแลสุนัข แต่สุดท้ายต้องทำงานทุกอย่างจนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน แถมต้องกินข้าวจานเดียวกับสุนัข จนโลกออนไลน์พากันตามหาว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และดาราดังเป็นใคร กระทั่งเมื่อวานนี้ ขวัญ อุษามณี ซึ่งถูกชาวเน็ตโยงว่าน่าจะเป็นดาราในข่าว

เพราะเคยโพสต์ตามหาคนมาดูแลสุนัขที่บ้าน ก็ได้ออกมายอมรับว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เกิดที่บ้านของตนจริงๆ แต่สิ่งที่แม่บ้านคนดังกล่าวโพสต์ไม่เป็นความจริง เด็ กคนนี้มาทดลองงานที่บ้านได้แค่ 2 วัน ทำให้สุนัขที่ขวัญเลี้ยงไว้ ขาดน้ำเกือบตายต้องแอดมิทกลางดึก จึงเป็นเหตุผลให้เลิกจ้าง ส่วนที่บอกว่าใช้งานไม่ให้หลับ ไม่ให้นอน และให้กินข้าวจานเดียวกับหมา ยืนยันว่าไม่มีใครทำแบบนั้น เพราะที่บ้านมีออฟฟิศ มีคนอยู่เยอะแยะ ถ้าเกิดแบบนั้นจริง คนในบ้านคงจิตใจไม่ปกติกันหมดแล้ว

ขวัญยังโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน โต้แม่บ้านรายนี้อีกพร้อมระบุว่า หมาของขวัญชื่อนุ่มนิ่ม อายุ 20 กว่าปี อายุมากแล้ว + ความจำเสื่อม + เดิน + ยืน + ทานอาหาร ด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้) แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เขาพรีเซนต์ตัวเองว่ารักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน

1.ทำงานได้นอน 1 ชม. ทุกคนลองดูคำตอบใน vdo นะคะ

2.ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา ... คิดว่าเขาจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เขาแบบนี้? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเขานะคะ 3.นุ่มนิ่ม ช็อก ภาวะขาดน้ำ เข้า รพ. เขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เขาขึ้นรถไปกับรถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เขามารับ เพราะ ขวัญกับคุณแม่อยู่ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 4.เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงินได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ

5. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ? (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)

6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง?? ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่า ฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ หนูจะเก่งและมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ

ขณะที่ มดดำ คชาภา กล่าวในรายการแฉ วันที่ 7 ก.ย.65 ว่า ใครทำแบบนี้ได้ถือว่าเพี้ยน จิตใจคงไม่ปกติแล้ว แต่มดดำตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าน้องเล่นโซเชียลขนาดนี้ จะยอมกินข้าวจานเดียวกับที่คลุกให้หมาทำไม ที่บอกว่าให้นอนชั่วโมงเดียว ก็ไม่เชื่อ ถ้าน้องเล่นโซเชียลเป็นน้องจะต้องขอความช่วยเหลือ ถ้าให้กินข้าวชามเดียวกับหมา ไม่ให้หลับให้นอน เชื่อว่าแจ้งตำรวจจับได้เลย นอกจากนี้ก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย เพิ่งจะต่อสายให้มดดำคุยแม่ขวัญ แม่บอกว่าจะบ้าเหรอ แม่บอกจะถ่ายรูปให้ดู บ้านฉันจานเยอะแยะ ใครจะให้ไปกินข้าวกับชามหมา

ฉันก็ไม่ได้ขนาดนั้น จานเยอะแยะ จานกระดาษก็มี มดดำ กล่าวอีกว่า ไม่อยากจะเข้าข้างใคร แต่ว่าถ้าเด็ กพิมพ์ออนไลน์ได้ขนาดนี้ เด็กอายุ 18 ที่ไหนจะยอมกินข้าวกับหมา แต่ขวัญยอมรับว่า จ้างเด็กคนนี้มาเลี้ยงหมาจริงๆ แต่เรื่องที่โพสต์อ้างไม่เป็นความจริง

ขอบคุณ ข้อมูลจากโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ