พิมรี่พาย แซวเพื่อนถูกหลอกตลอดไป 20 ล้าน จ๊ะเถียงไม่ใช่ 20 ล้าน

พิมรี่พาย แซวเพื่อนถูกหลอกตลอดไป 20 ล้าน จ๊ะเถียงไม่ใช่ 20 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มาอย่างมากมายจนกว่าจะมีวันนี้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสายแซ่บอย่าง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่ตั้งหน้า ตั้งตาทำงานเก็บเงินสร้างตัวมาตลอด จนกระทั่งจู่ ๆ เธอก็ถูกหลอกเอาเงินหลายล้านบาท สาวจ๊ะ ได้มาเป็นแขกรับเชิญผ่านรายการ แฉ

โดยมี 3 พิธีกร มดดำ คชาภา ดาด้า วรินดา มะตูม เตชินท์ เป็นผู้ดำเนินรายการ งานนี้ สาวจ๊ะ เผยเรื่องราวสุดช็อกที่โดนหลอกเงินอีกแล้ว โดนหลอกไปแล้วกี่ล้าน แม่ ตกข่าวล่าสุด ครั้งนั้น Forex 20 ล้าน ครั้งนี้คูณไปเลยจ้ะ ใครหลอก เกิดมาจากคนที่รู้จัก เป็นวิธีหลอก

ไม่ใช่รูปแบบเดินเข้ามาแล้วหลอกเงิน เขาวางแผนเป็นเดือน เป็นปี แล้วจะบอกว่ามีราชการอยู่เบื้องหลังด้วย แต่ทางพิธีกรถามว่าโดนหลอกไป 40 ล้านเลยหรอซึ่งทาง จ๊ะนั้นก็ไม่ยอมพูดออกมา โดยในครั้งนี้ทาว พิมรี่พาย เผยคลิปล่าสุด พิมรี่พาย เอม จ๊ะ อย่าให้พวกมันเจอกันอีกเลย

ความฮาการปะทะกันของเพื่อนรัก จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส มารวมตัวบ้านเพื่อน 3 เพื่อนซี้ พิมรี่พาย จ๊ะ เอม ตำส้มตำกินกัน ทีมงานเรียกไปบรีฟทีละคนเพื่อเล่นเกม จ๊ะ ลั่นชนะแน่ ชนะอยู่แล้ว ของจริง ทำเอา พิมรี่พาย แซวทันที อีจ๊ะโดนหลอก 20-30 ล้าน โดนหลอกตลอดไป

หน้ายังไม่ฉลาดอยู่เลย ด้าน จ๊ะ เถียงทันควัน ไม่ใช่ 20 ล้าน จ้ะ 60 ค่ะ 2 รอบค่ะ พิมรี่พาย ดูดิ ถ้าไม่รวยจริงทำไม่ได้ เพราะว่าโดนหลอกเงินสดค่ะ งานนี้นอกจากตำส้มตำกินกันแล้ว ยังเล่นเกมกันสุดมันส์ พิมรี่พาย

เดิมพันด้วยความมั่นใจ ประกาศใครแพ้ออกจากวงการไปเลย ห้ามขายของ ปิดเฟซ ห้ามร้องเพลง เล่นไปเล่นมาสุดท้าย พิมรี่พาย แพ้ซะอย่างนั้น โดนทำให้ตกสระว่ายน้ำ และสุดท้าย จ๊ะ กับ เอม ก็ไม่รอดถูกทำให้ตกสระว่ายน้ำทั้งแก๊ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ