ส่อง 7 บ้านดาราตลก สวยหรูน่าอยู่มาก

ส่อง 7 บ้านดาราตลก สวยหรูน่าอยู่มาก

เป็นคนขยันทำงาน สร้างบ้านหลังใหญ่โต ส่อง 7 บ้านดาราตลก สวยหรูน่าอยู่มาก จากอดีตเคยอยู่ห้องเช่าเล็ก ๆ สู่คฤหาสน์หลังใหญ่โต ขายเสียงหัวเราะ มอบความสุขให้กับคนดู จนประสบความสำเร็จ เลี้ยงดูครอบครัวได้เป็นอย่างดี จะมีบ้านของใครกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

7. ชมพู่ ก่อนบ่าย ดาวตลกหญิงมากความสามารถ ซื้อบ้านหลังใหม่สุดอลัง มูลค่ากว่า 30 ล้านบาทครับ โดยชมพู่และสามีเป็นของออกแบบเอง จัดหนักจัดเต็มทุกโซนของบ้าน เน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก ตั้งใจทำเอาไว้ เป็นมรดกของลูก เจ้าตัวบอก ภูมิใจมาก ที่มองบ้านตัวเองแล้ว มีความสุขสุด ๆ ครับ

6. จตุรงค์ โพธาราม ตลกชั้นครู ฝีมือพระกาฬ อีกหนึ่งคน ของวงการตลกไทย สร้างฟาร์มพร้อมร้านอาหารขนาดใหญ่ กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ของจังหวัดราชบุรี อย่าง ครัวลุงรงค์ครับ

ซึ่งบ้านของลุงรงค์เอง ก็อลังการไม่แพ้กันครับ เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นหลังใหญ่ ตกแต่งสไตล์ตามใจฉัน ภายในบ้านมีทั้งหมด 9 ห้อง เพื่อที่จะให้ทั้งครอบครัว อยู่แบบพร้อมหน้าพร้อมตากันนั่นเองครับ

5. เป็กกี้ ศรีธัญญา จากสาวน้อยตัวคนเดียว กัดฟันสู้ชีวิตเรื่อยมา จนประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง เปลี่ยนน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ให้กลายเป็นบ้านหลังใหม่สุดหรู เนรมิตทุกพื้นที่ใช้สอย

ให้เป็นไปตามที่ใจหวัง ด้วยเงินสดและงบต่อเติม สนนราคาสูงถึง 25 ล้านบาท เจ้าตัวถึงกับบอก ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีวันนี้ได้ ขอบคุณตัวเองและสามี ที่ทำให้มีบ้านหลังนี้สมใจครับ

4. เท่ง เถิดเทิง อดีตเคยถีบสามล้อรับจ้าง ปัจจุบัน กลายเป็นตลกชื่อดัง ขายเสียงหัวเราะ จนประสบความสำเร็จ ซื้อบ้านมูลค่ากว่า 10 ล้าน ให้ครอบครัวอยู่อย่างสุขสบายครับ

ภายในบ้านตกแต่งหรูหรา ประดับไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ราคาหลายแสน แต่ว่าพอมีเวลาว่าง พี่เท่งของเรา ก็ชอบขับรถไปบ้านอีกหลัง ที่จังหวัดนครนายก ใช้ชีวิตเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติครับ

3. หม่ำ จ๊กมก จากอดีตเด็กยกของ อยู่ห้องเช่าหลักร้อย สู่เจ้าของคฤหาสน์หลังโต มูลค่ากว่า 100 ล้าน ภายนอกดูร่มลื่น เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ภายในประดับตกแต่งได้อย่างลงตัว

ดูหรูดูแพงสมฐานะ จัดสัดส่วนของบ้านได้เป็นระบบระเบียบ ส่วนห้องครัวนั้นไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่นะครับ เพราะว่าชอบทำอาหารอีสานมากกว่า ก็ของมันแซ่บ ใครจะทนไหวละครับ

2. แจ๊ส ชวนชื่น ตลกหนุ่มซุปตาร์ อัจฉริยะการเล่นมุข เจ้าของคฤหาสน์หรูดูทันสมัย มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เป็นตึก 3 ชั้นสุดเท่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บวกกับสระว่ายน้ำสุดแนวสลักชื่อแจ๊ส

ภายในบ้านแบ่งเป็นโซนชัดเจน มีพื้นที่ให้ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ บ่งบอกความเป็นตัวของแจ๊สได้อย่างลงตัว ที่สำคัญ ยังเหมาะกับครอบครัวใหญ่ แบบหนุ่มแจ๊สอีกด้วยแหละครับ

1. ส้มเช้ง สามช่า ตลกสาวที่อยู่ในวงการ มาอย่างยาวนานครับ สร้างบ้านอยู่บนภูเขาครับ มองเห็นวิวสวยอลังการ สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของเธอ แม้เธอจะไม่บอกว่าราคาเท่าไหร่

แต่หลายต่อหลายต่อหลายคน บอกว่า ราคาน่าจะไม่ต่ำกว่า 10 ล้านอย่างแน่นอน ล่าสุด เตรียมมีแพลนสร้างบ้านใหม่ ให้กับลูกสาวทั้งสองคน ตั้งงบไว้สูงถึง 30 ล้านบาทเลยทีเดียวครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ