สาววัย 21 ปี ไม่รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง

สาววัย 21 ปี ไม่รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง

เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 6 กันยายน 2565 สมาทคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจาก นายไพรินทร์ สิงห์เขียว อายุ 40 ปี ลูกข่ายกู้ภัยฯ มีหญิงสาวคลอดลูกก่อนกำหนด ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านโคก ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงส่งอาสากู้ภัยเดินทางไปที่เกิดเหตุพบประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด ร่วมในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น โดยชั้นที่ 2 พบ นางสาวรจนา อายุ 21 ปี นอนอยู่หน้าห้องน้ำ ในสภาพที่มีทารกอยู่ระหว่างขา เป็นทารกเพศชายวัย 6 เดือน เสียชีวิตแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำนางสาวรจนา และทารกไปยังโรงพยาบาลตราด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป นางหมวย อายุ 42 ปี มารดานางสาวรจนา กล่าวว่า

ตนเองไม่รู้เรื่องมาก่อนว่า ลูกว่าตั้งครรภ์ ซึ่งลูกสาวก็ไม่รู้ว่าตั้งครรภ์เช่นกัน เพราะไม่ได้แพ้ท้องหรือมีอาการอะไรเลย แต่ก็มีอาการปวดท้องเหมือนกัน ตอนแรกคิดว่าปวดท้องธรรมดา และมาทราบว่าตั้งครรภ์ตอนที่ลูกรถล้มและลื่นในห้องน้ำ กระทั่งวันนี้ทารกได้หลุดออกจากช่องคลอง ซึ่งลูกสาวตั้งครรภ์เป็นท้องที่ 3 แล้ว

ส่วนนายไพรินทร์ กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากนางหมวย ให้ช่วยเหลือพานางสาวรจนา ไปส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อมาดูก็พบว่าทารกได้ออกมาช่องคลอดแล้ว แต่เล็กก็ยังอยู่ในถุงน้ำคลำ ตนเองไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงประสานไปยังศูนย์ฯ ให้ส่งกำลังมาช่วย ซึ่งก่อนหน้านี้นางสาวรจนา ขี่รถหลบที่ปากซอย แต่ก็ไม่ได้ไปหาหมอ รักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าตั้งครรภ์

ขอบคุณ ตราดทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ