ไพรวัลย์ - สมปอง ย้อนตำนาน 2 พส. เวลาผ่าน 1 ปี กับสิ่งที่เปลี่ยนไป

ไพรวัลย์ - สมปอง ย้อนตำนาน 2 พส. เวลาผ่าน 1 ปี กับสิ่งที่เปลี่ยนไป

เรียกได้ว่า เป็นภาพที่ชาวโซเชียล ยังคงจดจำได้เป็นอย่างดีครับ สำหรับอดีตพระมหาไพรวัลย์ และ อดีตพระมหาสมปอง เจ้าของวลีเด็ดสุดฮิตมากมายหลายคำ จากการมานั่งไลฟ์พูดคุย เรื่องธรรมะสอนใจร่วมกัน

ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ก จนเกิดกระแส 2 พส. ฟีเว่อร์ ดังกระกระฉ่อนทั่วประเทศ ก่อนที่ต่อมาทั้งคู่ จะตัดสินใจลาสิกขา ออกมาใช้ชีวิตแบบคนปกติทั่วไป เหลือไว้เพียงตำนาน 2 พส. อันเลื่องลือสะเทือนวงการ ที่หลายต่อหลายคน ต่างเสียใจเป็นอย่างมากครับ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2565 ที่ผ่านมานั้น เพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ก็ได้มีการโพสต์ภาพย้อนอดีต ในตอนที่ทั้ง 2 พส. มาทำการไลฟ์ธรรมะร่วมกันเมื่อ 1 ปีก่อน โดยระบุแคปชั่นว่า วันนี้ในอดีต ก็ถือว่าเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาอีกวันหนึ่ง เป็นวันที่ตำนาน 2 พส. ได้ถืออุบัติขึ้นในเมืองพุทธ อันสุดจะอ่อนไหวกับเสียงหัวเราะเมืองนี้ สาธุค่ะ

จากนั้น ได้พบว่า ไพรวัลย์ หรือที่รู้จักกัน ขณะนี้ในชื่อของ แพรรี่ ก็ได้กลับมาไลฟ์คู่กับ สมปอง อีกครั้ง เพื่อย้อนภาพบรรยากาศโมเมนต์เดิม ๆ ให้หวนกลับมา โดยชี้ว่าในครั้งนี้มาขายขำ เพราะอยากนึกถึงวันวานที่เรามาไลฟ์กัน มันสนุกสนาน และรู้สึกว่าชีวิตคนมันจะอะไรมาก คนเครียดกันมาก ก็อยากจะให้มารีแล็กซ์กัน

ซึ่งหลังจากนั้นทางเพจไพรวัลย์ วรรณบุตร ยังได้ลงภาพเปรียบเทียบเผยให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลา 1 ปี หลังจากที่ทั้ง 2 พส. ได้ลาสิกขาสึกออกมา พร้อมระบุข้อความครับว่า สุขทุกข์อยู่ที่จิตใจ มิใช่เสื้อผ้าอาภรณ์ หรือแม้แต่จีวรที่เคยสวมใส่ค่ะ

ที่สำคัญ ใด ๆ ในโลกล้วนอนิจจังนะคะ พระพุทธองค์ท่านสอนไว้ อดีตเป็นเรื่องของเมื่อวาน มีเพียงปัจจุบันเท่านั้นที่เรากำหนดได้ สิ่งใดล่วงแล้ว สิ่งนั้นย่อมเลยผ่านไป สิ่งใดยังไม่มาถึง สิ่งนั้นย่อมยากจะคาดเดา ความสุขเป็นเรื่องของวันนี้เท่านั้น และชีวิตที่เราเต็มที่กับมันสวยงามเสมอ ราตรีสวัสดิ์ค่ะพี่น้องชาวไทย

ซึ่งหลังจากที่อดีตพระมหาไพรวัลย์ ได้สึกออกมาแล้วนั้น ก็ขอสะบัดสบงแล้วห่มสไบครับ แต่งหญิงแบบจัดเต็มสมใจ พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น แพรรี่ โชว์ลีลาการขายของสุดแซ่บ พร้อมทั้งออกรายการต่าง ๆ ทำงานในวงการบันเทิง ทั้งยังคงให้ความรู้เรื่องธรรมมะอยู่เสมอ จนสามารถเก็บเงินซื้อรถหรู สนนราคากว่า 3.6 ล้านบาทได้สำเร็จครับ

ส่วนทางด้าน อดีตพระมหาสมปอง หลังจากที่สึกออกมา ทำหน้าที่ของตัวเองในฐานะ สมปอง นครไธสง สร้างแบรนด์ขายของเป็นของตัวเอง พร้อมทั้งขอจับไมค์เป็นนักร้อง มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังคงไม่ลืมเรื่องการสอนธรรมมะ มีการทำคลิปมาสอนเรื่องต่าง ๆ ในทุก ๆ วันครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ