6 คุณแม่ดารา มีลูกแล้วแซ่บกว่าเดิม

6 คุณแม่ดารา มีลูกแล้วแซ่บกว่าเดิม

มีลูกแล้วแซ่บกว่าเดิม 6 คุณแม่ดารา ที่หลังจากมีลูกแล้วนั้น เรียกได้ว่าหลังให้กำเนิดเด็กๆไปแล้วก็เแซ่บว้าวมากกว่าเดิม เป๊ะปังกันอย่างสุดๆ มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ดิว อริสรา

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆร้องว้าวกันเลยทีเดียว เมื่อคุณแม่คนสวยที่เพิ่งคลอดลูกชายอย่างน้องไซลาสไปได้เพียง 14 วัน ก็ได้ออกมาทำเอาแฟนๆว้าวกันอีกครั้ง เมื่อเธอได้ไปเที่ยวคอนเสิร์ตกับแฟนหนุ่มเซบาสเตียน กับชุดเดรสรัดรูป สุดแซ่บ ทำไมเอาออร่าจับเป็นอย่างมาก จนหลายๆคนว้าวกันมากเลยทีเดียวว่าแม้คุณแม่ดิวจะเพิ่งให้กำเนิดลูกชายไปได้ไม่นาน หุ่นนั้นก็สุดปังและแซ่บมากกว่าเดิมอีกจ้า

อันดับที่ 5 ชมพู่ อารยา

กลายเป็นคุณแม่ลูก3 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสาวชมพุ่ อารยา ที่หลังจากเพิ่งให้กำเนิดน้องแอบิเกลไปเมื่อ 30 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุดก็ได้ออกมาอัปเดตหุ่นของตนเองหลังคลอดลูก เรียกได้ว่าสุดเป๊ะปังเป็นอย่างมาก ใส่เสื้อสั้นโชว์เอว อวดทรวดทรงที่บอกเลยว่า คุ้มแล้วกับการที่เธอขยันออกกำลังกายมาตั้งแต่แรก ขนาดตอนตั้งครรภ์ก้ยังหมั่นออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ เมื่อคลอดเด็กๆออกมาแล้วนั้นก็ไม่เปลี่ยนแปลง ยังคงสวยสุขภาพดี จนทำเอาหลายๆคนแซวกันหนักมากว่านี้ใช่คุณแม่เพิ่งคลอดใช่หรือไม่ แม่ก็คือแม่จริงๆจ้า

อันดับที่ 4 ฮารุ สุประกอบ

เรียกได้ว่าการมีลูกหัวปีท้ายปีไม่เป็นปัญหาสำหรับเธอเลยจริงๆ ของคุณแม่ยังสาว ฮารุ สุประกอบ ที่หลังจากมีน้องคีริมาได้ไม่นา ก็ได้มี้องไนร่าตามมาติดๆ ต่อด้วยน้องเอเดน กลายเป็น 3 ยอดกุมารที่หลายๆคนติดตามกันเยอะมากเลยทีเดียว ซึ่งในตอนแรกคุณแม่ฮารุก็ต้องดูแลตัวเองกินให้มาก จนทำให้น้ำหนักขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่กลายเป็นว่าเมื่อเด็กๆทั้ง 3 เริ่มโตแล้วนั้น กลับมาออกงานอีกครั้งก็ทำเอาหลายคนว้าวกันหนักมาก เพราะสาวฮารุได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน หุ่นแซ่บมากยิ่งขึ้น ซึ่งเธอนั้นได้ลดน้ำหนักไปมากถึง 22 กิโลกรัมเลยทีเดียว โดยการออกกำลังกายและลดปริมาณอาหาร ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าไม่ชอบการออกกำลังกายมาก แต่ไปปรึกษาหมอเรื่องการลดน้ำหนักซึ่งหมอก็แนะนำให้ออกกำลังกาย หากไม่ทำก็ต้องใช้วิธีทางหมอ เธอนั้นจึงเลือกวิธีแรกเพราะลูกๆก็เริ่มเข้าโรงเรียนแล้ว นั่นจึงกลายมาเป็นสาวฮารุ คุณแม่ลูก3 ตัวเล็กสุขภาพดีแบบทุกวันนี้นั่นเองจ้า

อันดับที่ 3 ตั๊ก บงกช

เปลี่ยนไปเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ยังสาวอย่าง ตั๊ก บงกช ที่หลายๆคนมักจะทราบดีตั้งแต่วันที่เธอแต่งงาน ก็มีน้ำมีนวลอยู่แล้ว และเป็นคนที่มีเอฟเฟ็กต์หลังคลอดหนักมาก แต่เผลอแป๊บเดียวเท่านั้น กลับมาอีกครั้งก็ทวงบัลลังค์ความแซ่บได้อีก เฟิร์มขึ้นมาก ยิ่งผอมยิ่งสวย หน้าคมและงามอย่างไทยโดดเด่นมากขึ้น ซึ่งหากถามเคล็ดลับ เธอเองก็บอกว่าพยายามหลายครั้งแล้วทุกวิธี แต่ด้วยเพราะลดไม่ถูกจุดสักที จึงได้ปรึกษาคุณหมอเพื่อหาสาเหตุต้นตอจริงๆว่าอ้วนเพราะอะไรกันแน่ จึงได้ดำเนินการแก้ไขไปอย่างถูกจุด ควบคู่กับการออกกำลังกายที่ถูกวิธี จนทำให้ตอนนี้หุ่นคุณแม่ตั๊กฟิตแอนด์เฟิร์มเป็นอย่างมาก จนหลายๆคนอิจฉาตามๆกันไป แถมเธอนั้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆในการลดน้ำหนักได้ดีอีกด้วยจ้า

อันดับที่ 2 โอปอล์ ปาณิสรา

กลับมาโฉมใหม่แบบแซ่บกว่าเดิมไปเลยจ้า สำหรับคุณแม่โอปอล์ ที่ล่าสุดได้ออกมาอวดหุ่นใหม่ เอว 24 นิ้ว แบบแซ่บๆ ที่ต้องบอกเลยว่าหลังจากได้มีลูกแฝดอย่างน้องอลินและน้องอลันแล้วนั้น นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้น้ำหนักก็ลดลงมาเกือบ 20 กิโลกรัม แม้จะใช้เวลาลดนานถึง 3 ปี เพราะเธอนั้นบอกว่าอยากจะค่อยๆลดไป ไม่อยากหักโหม ซึ่งเหตุผลในการลดน้ำหนักนั้นเธอก็ได้บอกว่า ตั้งแต่มีลูก ก็เริ่มปล่อยตัวเพราะกินเยอะมาตลอดในช่วงลูกยังเล็ก แต่พอลูกๆโตขึ้นต้องไปโรงเรียนแล้ว ก็รู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องหันมาดูแลตัวเองบ้าง รู้สึกเวลาวิ่งตามลูกๆแล้วเหนื่อย ไม่คล่องตัว ก็เลยเริ่มหันมาออกกำลังกายและดูแลในเรื่องของการกิให้มากยิ่งขึ้น ตอนนี้ก็มีหุ่นสุดเป๊ะ จนต้องเปลี่ยนไซส์เสื้อผ้ายกตู้ เรียกได้ว่ากลับมาทวงบัลลังค์แม่ก็คือแม่ของจริง

อันดับที่ 1 เจนี่ อัลภาชน์

ยกให้เป็นคุณแม่คนสวยสุดแซ่บไปเลยจ้า สำหรับนักแสดงสาว เจนี่ ที่ทำเอาหลายๆคนว้าวกันหนักมาก นอกจากจะเป็นนางเอกหน้าเด็กแล้ว ยังเป็นคุณแม่ที่หุ่นปังอย่างสุดๆ หลังให้กำเนิดน้องโนล่า ลูกสาวสุดน่ารักมาแล้วนั้น เราก็มักจะได้เห็นโมเมนต์ครอบครัวนี้พากันออกกำลังกายอวดหุ่นสุดเฟิร์มและเป๊ะปังอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆร้องว้าวกันหนักมาก เพราะคุณแม่เจนี่ ทั้งเอวเอสและมีกล้ามหน้าท้องสวยๆให้เห็นอย่างชัดเจน เพอร์เฟ็กต์แบบนี้เอาใจไปรัวๆเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ