เปิดภาพวงจรปิดสุดท้าย น้องฟิล์ม ก่อนวิ่งหนีครูเข้าป่าดับ สะเทือนใจฟังเพื่อนเล่า

เปิดภาพวงจรปิดสุดท้าย น้องฟิล์ม ก่อนวิ่งหนีครูเข้าป่าดับ สะเทือนใจฟังเพื่อนเล่า

จากกรณี นร.หญิง ม.6 วิ่งหนีครูปกครองเป่านกหวีดเรียกเข้าสวดมนต์ หนีเข้าป่าหลังโรงเรียน ก่อนหมดสติปริศนากลางป่า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 3 นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนสตึก บุรีรัมย์ ไม่เข้ากิจกรรมสวดมนต์วันศุกร์ ครูฝ่ายปกครองไล่หนีกระเจิงเข้าป่าหลังโรงเรียน ก่อนที่หนึ่งในนั้นหายไป มาพบกลายเป็นศพกลางป่า พ่อข้องใจ ไม่ได้รับคำชี้แจงจากครู อยากให้เปิดอกคุยกัน ตำรวจเรียกครูสอบแล้ว ส่วนโรงเรียนยังไม่ออกมาชี้แจง วันที่ 3 ก.ย.65 พนักงานสอบสวน สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เชิญครูฝ่ายปกครองโรงเรียนมัธยมสตึก อ.สตึก ไปให้ถ้อยคำ หลังจาก น.ส.นิชาดา หรือ ฟิล์ม ศาลางาม อายุ 17 ปี ชั้น ม.6/6 โรงเรียนมัธยมสตึก เสียชีวิตอยู่ป่าหลังโรงเรียนอย่างเป็นปริศนา

นางสาวจุฬารัตน์ อายุ 17 ปี เพื่อน น้องฟิล์ม ที่เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับเพื่อนรวม 3 คน ไม่ได้เข้าคาบเรียนสุดท้าย ซึ่งเป็นคาบกิจกรรมสวดมนต์ ได้ลงมานั่งเล่นอยู่ชั้นล่างของอาคาร ไปซื้ออาหารมากินร่วมกัน

ต่อมาครูฝ่ายปกครองทราบ เดินมาไล่ จึงวิ่งหนีครู ส่วนครูก็วิ่งตาม จากนั้นได้วิ่งไปด้านหลังโรงเรียน ซึ่งเป็นป่า โดยไม่รู้ว่าใครวิ่งไปไหนบ้าง ตอนกลับออกมา ไม่เห็น ฟิล์ม ไม่รู้ว่าวิ่งไปทิศไหน แต่คิดว่าน่าจะกลับไปขึ้นรถรับส่งโรงเรียนแล้ว จึงไม่ได้สนใจ จนกระทั่งตอนค่ำถึงทราบข่าวว่า ฟิล์ม เสียชีวิตในป่า นายนิรุส ศาลางาม อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 38 ม.10 ต.ท่าม่วง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พ่อน้องฟิล์ม กล่าวว่า การเสียชีวิตของลูกสาวเป็นปริศนามาก เพราะยังไม่มีครูคนใด ออกมาชี้แจง หรือมาให้ข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่มีครูคนใดมาที่บ้าน มีเพียงโทรศัพท์มาแจ้งว่าจะรับผิดชอบ

ล่าสุด วันที่ 4 ก.ย.2565 น.ส.กมลรัตน์ ปักษา อายุ 29 ปี ชาว อ.นางรอง กล่าวภายหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ น้องฟิล์ม ว่า ตนเป็นแฟนคลับช่องยูทูบ Family Sritaapthai ของน้องเป็นประจำ โดยที่ผ่านมาประมาณ 3 ปี ได้ติดตามน้องฟิลม์กับเจ้าสุพรรษามาโดยตลอด เพราะเป็นภาพที่น่ารัก ดูแล้วมีความสุข ระหว่างช้างกับคนที่สามารถอยู่ด้วยกันแบบครอบครัวได้

น.ส.กมลรัตน์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ จะยังคงติดตามช่องของน้องฟิล์มต่อไป โดยเฉพาะอยากจะรู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าสุพรรษา ว่าหลังจากนี้จะมีความรู้สึกอย่างไร ถ้าไม่มีพี่ฟิลม์มาหยอกเหมือนอย่างเคย

ต่อมาได้มีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าหน้าโรงเรียน ระหว่างที่น้องฟิล์มและเพื่อนไปซื้อผัดไทย แล้ววิ่งข้ามถนน ซึ่งเป็นภาพก่อนที่ครูจะมาพบแล้ววิ่งหนีครู โดย น.ส.จุฬารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ระหว่างที่วิ่งหนีครู ฟิลม์ยังพูดว่า “กินยังไม่อิ่ม” และถือจานผัดไทยไปด้วย ส่วนสาเหตุที่เพื่อนเสียชีวิตตนไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรกันแน่ เท่าที่รู้เพื่อนจะเหนื่อยทุกครั้งที่เดินขึ้นบันได

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ