แพทย์ตรวจน้องฟิล์ม ไม่พบบาดแผล เพื่อนเล่ามีอาการ

แพทย์ตรวจน้องฟิล์ม ไม่พบบาดแผล เพื่อนเล่ามีอาการ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา นายกันวลินทร์ เมืองแก้ว นายอำเภอสตึก จ.บุรีรัมย์ ได้เดินทางไปเป็นประธานสวดอภิธรรม ในงานของ น.ส.นิชาดา หรือฟิล์ม ศาลางาม อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้น ม.6/6 โรงเรียนมัธยมสตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ที่วิ่งหนีครูฝ่ายปกครองของโรงเรียนกับเพื่อนรวมกว่า 10 คน แล้วไปนอนสลบอยู่ป่าข้างโรงเรียน ก่อนจะถูกครูนำส่งโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์เวลาประมาณ 15.30 น.(2 ก.ย.) ที่ผ่านมา

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนร่วมรุ่นของน้องฟิล์ม มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีใครออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะยังอยู่ในห้วงของความเสียใจ

นายอำเภอสตึก กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางอำเภอได้สอบถามไปทางโรงพยาบาลสตึก และผู้กำกับ สภ.สตึก รวมถึงโรงเรียนมัธยมสตึก ซึ่งได้ข้อมูลมาตรงกัน น้องได้หมดสติที่ป่าข้างโรงเรียน ส่วนทางโรงพยาบาลได้พยายามช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่าชั่วโมงครึ่ง แต่ช่วยเหลือน้องไม่ได้

ซึ่งจากการตรวจสอบของแพทย์เอง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลใดๆในตัวน้อง หมอจึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่าเป็นเพราะหัวใจล้มเหลว นอกจากนี้ยังได้ข้อมูลจากเพื่อนของน้องเองว่า น้องมักจะมีอาการเหนื่อยหอบเป็นบ้างครั้ง ประกอบกับเป็นช่วงของความตกใจกลัว ทำให้เกิดอาการดังกล่าวขึ้นได้

ส่วนสาเหตุที่ไม่มีใครมาให้ข้อมูลเนื่องจากทุกฝ่ายยังอยู่ในภาวการณ์ตกใจ เพราะเป็นเหตุที่ไม่คาดฝัน ทำให้เกิดความไม่เข้าใจในเหตุผล ทำให้มีการสื่อสารกันผิดพลาด ทั้งนี้ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยที่ต้องเสียคนที่รักไป

ขณะที่ นายนายนิรุส ศาลางาม อายุ 40 ปี พ่อน้องฟิล์ม บอกว่า ที่ผ่านมาลูกสาวจะเป็นคู่ซี้กับเจ้าพรรษา ช้างเพศเมียอายุ 3 ปี มักจะหยอกล้อกันเป็นประจำ แต่หลังจากน้องฟิล์ม เสียชีวิต จึงเอาเสื้อผ้าของใช้ของน้อง ไปบอกให้เจ้าพรรษา ว่าพี่ฟิล์มไปแล้ว ดูเหมือนว่าเจ้าพรรษาจะรับรู้ เพราะมีอาการส่ายหน้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ