เห็นแล้วหัวจะปวด ส่อง 5 ซุปตาร์สายติสท์ เป็นตัวเองจนได้ใจแฟนคลับทั่วหน้า

เห็นแล้วหัวจะปวด ส่อง 5 ซุปตาร์สายติสท์ เป็นตัวเองจนได้ใจแฟนคลับทั่วหน้า

เห็นแล้วหัวจะปวด ส่อง 5 ซุปตาร์สายติสท์ เป็นตัวเองจนได้ใจแฟนคลับทั่วหน้า บอกเลยว่าให้โชว์แค่ความสามารถอย่างเดียวก็กินขาดกันแล้ว แต่เหล่าคนดังกลับพกความติสท์มาด้วย จนเหล่าแฟนๆรับมือกันแทบไม่ทัน งานนี้จะจะมีใครบ้างมมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 แน็ค ชาลี

พระเอกหนุ่มหนังในดวงใจในวัยเด็กของใครหลาย ๆ คนอย่างเรื่อง แฟนฉัน ที่ตอนนี้เขาได้กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง ไม่มีใครไม่พูดถึงกับครแรกเตอร์ใหม่ของหนุ่มแน็ก ที่มาพร้อมกับเพื่อนสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย

ที่วันๆก็มักจะปล่อยคลิปคุยกับหมาแมวหรือสัตว์บางตัวที่หลายคนก็แทบไม่กล้าเข้าใกล้ รวมไปถึงหลานน้อยสุดหล่อ อย่าง น้องอาเธอร์ ที่ถอดแบบกันมเป๊ะๆ แต่ความน่ารักแบบธรรมชาติสุดๆ และครั้งหนึ่งที่เจ้าตัวไปนั่งดูมวยในรายการ 10Fight10 สีหน้าของหนุ่มแน็กนั้นซีเรียสมาก

แต่เจ้าตัวบอกว่านั่นคือหน้าตื่นเต้นและมีความสุขแบบสุด ๆแล้ว ซึ่งก็กลายเป็นกระแสให้คนพูดถึงอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว

4 เป๊ก ผลิตโชค

นักร้องหนุ่มขวัญใจนุชทั้งหลาย ที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักขยันอ้อน ขยันเอาใจแฟนคลับจนแฟน ๆ ต่างเทใจให้กันทั่วบ้านทั่วเมือง และที่สำคัญยังมักจะพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกในแฟนๆตามแก้ และเอามาแซวจนติดเทรนด์อยู่ทุกครั้ง

ในขณะที่ช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้ทำรายการลดโลกเลอะกับผลิต ที่เจ้าตัวบอกว่าง่วงนอน และแก้ง่วงด้วยการเอาหัวลงไปจุ่มน้ำแบบไปซะอย่างนั้น จนเหล่าแฟนๆยังตกใจกับการกระทำติสท์ของเจ้าตัว เรียกได้ว่าติสท์กว่านี้แฟนๆคงหนักใจไม่น้อยเลยหละค่ะ

3 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

พูดถึงดาราตัวพ่อด้านการไม่สนโลกไม่สนกระแส อยากทำ อยากพูดอะไรก็ได้ตามใจตัวเอง แต่ไม่เคยโดนสักดราเลยสักครั้ง ก็ต้องยกให้หนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ คนนี้ ที่ทุกคนต้องได้สัมผัสความฮามาดกวน ๆ ที่ไม่เหมือนใครของเขาอย่างแน่นอน

ซึ่งซันนี่ได้สร้างความน่าจดจำให้แก่แฟนคลับนอกจากเรื่องฝีมือการแสดง เรื่องชอบตั้งแคปชั่นกวน ๆ แล้ว ก็มีเรื่องการให้สัมภาษณ์ในแต่ละครั้ง ที่ตอบคำถามแต่ละทีก็สร้างเสียงฮือฮาตลอด แถมเอาตัวรอดจากค่าถามยาก ๆ จากนักข่าวได้อย่างง่ายดาย บอกเลยว่าในวงการนี้ไม่มีใครเกรียนเท่าหนุ่มซันนี่แล้วจริงๆ

2 เดอะ ทอยส์

ติสท์ไกลถึงตางแดน สำหรับนักร้องเจ้าของบทเพลงวัยรุ่นสุดฮิต เดอะ ทอยส์ ที่ต่างเป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คนเพราะหนุ่มทอยส์ มีทั้งแฟนคลับทั้งชายและหญิงที่ชื่นชอบผลงาน ความสามารถและความน่ารักในฉบับหนุ่มพูดน้อย

และยังขึ้นชื่อเรื่องความติสท์ ขี้อาย พอพูดก็จะเรียบเรียงคำพูดไม่ค่อยถูก เล่นมุกฝืด นั่นก็กลับขโมยหัวใจแฟนๆได้อย่างมากมาย บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้สร้างตำนานไว้หลายครั้งเหลือเกิน อย่าง มินิฮาร์ทสุดแปลกของเขาในงานประกาศรางวัล 2018 MAMA Premiere in Korea นั่นเอง

1 ปาล์มมี่ อีฟ

ศิลปินชื่อดังอีกหนึ่งคนที่ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ สำหรับนักร้องสาวปาล์มมี่ ที่เห็นสวยๆแบบนี้แต่ตัวจริงกับตลกสุดๆ แถมยังเป็นสาวตลกหน้านิ่ง ไปรายการไหนก็เรียกเรียกฮาได้ทุกรายการ แถมพอไปขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็เป้นต้องสร้างทำนานไว้ทุกครั้ง

และสไตลืที่เราเห็นบ้อยๆของเธอก็คือมักจะถอดรองเท้าร้องเพลงนั่นเอง บอกเลยว่าเธอคนนี้ เก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีอารมณ์ขันด้วย ถึงจะตกแฟนคลับได้เป็นจำนวนมากขนาดนี้ ต้องชื่นชมกับความติสท์ของเธอมากจริงๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ