ชมพู่ อารยา ตอบประเด็น ปมดราม่าเปิดหน้าลูก

ชมพู่ อารยา ตอบประเด็น ปมดราม่าเปิดหน้าลูก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นางร้ายหน้าสวย ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ถูกถามเรื่อง คิดอย่างไรกับการเปิด หรือปิดหน้าลูกในโซเชียล ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด ที่ต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น แต่เราก็เข้าใจในเหตุผลที่เขาไม่เปิด เราเติบโตมาในสังคมนี้ เติบโตมามีคนรัก เรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วย ดังนั้นเราก็ต้องให้ลำดับความสำคัญกับเขาประมาณหนึ่ง

ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ได้กลายเป็นที่พูดถึงของชาวโซเชียลจำนวนมาก โดยมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย จนทำให้เกิดกระแสดราม่าต่าง ๆ ตามมา รวมไปถึงได้มีชาวโซเชียลบางคน ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าสาวดิวอีกด้วย ทำให้สาวดิวต้องโต้กลับไปตามระเบียบ

แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เมื่อคุณแม่มือใหม่อย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่ตัดสินใจออกมาประกาศว่า จะไม่เปิดเผยใบหน้าของลูกชายลงโซเชียล จนกว่าลูกจะโตและตัดสินใจเองได้ ซึ่งในตอนนั้นก็มีทั้งเสียงชื่นชม ทั้งเสียงต่อว่าทั้งสองคน มองว่าเรื่องเยอะตลอด

จนเมื่อเรื่องดังกล่าว หวนกลับมาพูดถึงอีกครั้ง สาวปุ้มปุ้ยก็ได้ออกมาเผยความรู้สึก ผ่านการตอบข้อความจากแฟนคลับ ด้วยความรู้สึกท้อใจว่า ท้อค่ะ เอาจริงตอนนี้เริ่มสับสนว่า หรือเราคิดผิด

หลังจากนั้น ปุ้มปุ้ย ก็ได้โพสต์คำคมจากหนังสือ ผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัวว่า คุณไม่สามารถเสียเวลาทั้งชีวิต เพื่ออธิบายคนทั้งโลกว่า คุณเป็นคนยังไง แต่คุณสามารถใช้เวลาทั้งชีวิต มีความสุขกับตัวคุณเองและคนที่แคร์คุณจริง ๆ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2565 คุณแม่ซุปตาร์สาว ดาวค้างฟ้า ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่เดินทางมาร่วมงาน L'Oreal Paris Thailand ก็ได้กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า แล้วแต่บ้านเลย บ้านใครบ้านมัน สะดวกแบบไหนก็แล้วแต่สะดวกเลยจ้า ส่วนบ้านตนนั้น ก่อนที่ลูกจะเกิด ก็เคยคุยกันว่าจะเอาอย่างไรกับเรื่องนี้

สำหรับบ้านเรา ก็ได้ตกลงกับกับพ่อและพี่เลี้ยง แต่จะไปห้ามคุณยาย คุณย่า ห้ามญาติพี่น้องหรือเพื่อนๆ ได้ไหม ก็คิดว่าไม่น่าจะเอาอยู่ และคิดว่ามันเลี่ยงยาก ก็ให้ทุกคนเห็น โดยผ่านการคัดกรองของเรา ดีกว่าที่จะไปเจอแอบถ่าย อย่างน้อยภาพก็เป็นของเรา ก็แล้วแต่ว่าจะจัดการอย่างไร

โดยบางสถานที่ เช่น โรงเรียนนั้น ไม่มีสิทธิ์อยู่แล้ว เราไปถ่ายติดรูปคนอื่นยังไม่ได้เลย เพราะทุกคนก็มีความส่วนตัว รั้วโรงเรียนนั้นไม่ห่วง แต่บางครั้งลูกเรามีมุมไม่น่ารัก ถ้ามีคนถ่ายแล้วชมเห็น ชมก็จะเดินไปหาเขา แล้วบอกว่าอันนี้ขอลบได้ไหม เพราน้องก็คือเด็กอะเนอะ เพราะไม่อยากให้มีภาพน้องออกไป ก็เป็นเคสเป็นเคสไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ