นักเรียนหญิง ม.6 วิ่งหนีครูฝ่ายปกครองเข้าป่า สุดท้ายดับปริศนา

นักเรียนหญิง ม.6 วิ่งหนีครูฝ่ายปกครองเข้าป่า สุดท้ายดับปริศนา

วันที่ 3 ก.ย.65 พนักงานสอบสวน สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เชิญครูฝ่ายปกครองโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน อ.สตึก ไปให้ถ้อยคำ หลังจาก น้องฟิล์ม อายุ 17 ปี ชั้น ม.6/6 ที่เสียชีวิตอยู่ป่าหลังโรงเรียนอย่างปริศนา

เพื่อนของน้องฟิล์ม เล่าว่า ตนกับเพื่อนรวม 3 คน ไม่ได้เข้าคาบเรียนสุดท้ายซึ่งเป็นคาบกิจกรรมคือการสวดมนต์ ได้ลงมานั่งเล่นอยู่ชั้นล่างของอาคาร ไปซื้ออาหารมากินร่วมกัน ต่อมาครูฝ่ายปกครองทราบ ได้เดินมาไล่ จึงวิ่งหนีครู ส่วนครูก็วิ่งตาม จากนั้นวิ่งไปด้านหลังโรงเรียนซึ่งเป็นป่า

โดยไม่รู้ว่าใครวิ่งไปไหนบ้าง ตอนกลับออกมาไม่เห็นฟิล์ม ไม่รู้ว่าวิ่งไปทิศไหน และคิดว่าน่าจะกลับไปขึ้นรถรับส่งโรงเรียนแล้ว จึงไม่ได้สนใจ จนกระทั่งตอนค่ำถึงทราบข่าวว่าเสียชีวิตในป่า

โดย นายนิรุส พ่อน้องฟิล์ม กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเห็นว่าค่ำแล้วทำไมลูกสาวไม่กลับบ้าน โทรฯ ติดต่อก็ไม่ได้ กระทั่งช่วงค่ำวันเดียวกันว่า มีโทรศัพท์จากแพทย์ แจ้งว่า น้องฟิล์ม หมดสติอยู่กลางป่า ทางครูพาตัวส่ง รพ. แต่สุดท้ายเสียชีวิตแล้ว

ขอให้ผู้ปกครองมารับร่างด้วย ตอนนั้นตนช็อกจนทำอะไรไม่ถูก แพย์บอกว่าสาเหตุจาก หัวใจล้มเหลว ตนยืนยันว่าลูกสาวไม่เคยมีโรคประจำตัวแต่อย่างใด ทั้งยังไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรลูกสาวถึงต้องมาตายแบบนี้ ไม่มีครูหรือฝ่ายไหน สามารถชี้แจงหรือให้ข้อมูลที่แท้จริงได้เลยสักคนเดียว

หลังเกิดเหตุมีโทรศัพท์จากโรงเรียนแจ้งสั้น ๆ ว่า จะรับผิดชอบ แต่จนถึงเวลานี้ก็ยังเงียบหาย งานน้องที่จัดขึ้นก็ไม่ได้มาแต่อย่างใด จึงอยากให้ทางตำรวจและฝ่ายงานเกี่ยวข้อง ช่วยให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ