เพจดัง ชี้ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพากับกวินทด์ วูดาล เป็นครอบครัวต้นแบบ

เพจดัง ชี้ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพากับกวินทด์ วูดาล เป็นครอบครัวต้นแบบ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นพูดถึงมาตลอดช่วง 2 – 3 วันที่ผ่านมาสำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา คุณแม่หัวก้าวหน้า ที่ตั้งแต่มีลูกชายคนแรก น้องไซอัล บลู ออกมาแล้วนั้น ยังไม่เคยมีการเปิดเผยใบหน้าของลูกชายลงในโลกโซเชียลเลย

โดยเจ้าตัวมองว่าเป็นเรื่องสิทธิในของเด็ก ที่พ่อแม่ควรจะเป็นคนปกป้องในวัยที่เด็กไม่สามารถดูแลตัวเองได้ ซึ่งประเด็นดังการเปิด ปิดหน้าลูก ดูเหมือนจะเป็นเรื่องใหม่ของคนไทย

ที่ส่วนใหญ่แล้วเมื่อคนดังหรือเซเลบบิตี้ต่าง ๆ มีลูกน้อย ก็มักจะพากันโพสต์รูปความน่ารักของเด็ก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามและชื่นชม แต่ทางสาวปุ้มปุ้ยได้ยืนชัดถึงเรื่องปิด เปิดหน้าลูกไว้ว่า เป็นเรื่องที่คิดหนัก

และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 % คิดว่า จะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้จำเป็นต้องขออนุญาต

จากลูกก่อนค่ะ ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเดือน มีนาคม ที่ผ่านมาด้านเพจดังอย่าง นักสังคมสงเคราะห์เล่าเรื่อง ได้มีการออกมาชื่นชม พร้อมกับชี้ว่า กวินท์ และ ปุ้มปุ้ย เป็นครอบครัวต้นแบบ เป็นพ่อแม่ยุคใหม่ พร้อมกับระบุข้อความร่ายยาวรวมไปถึงต่างก็มีชาวโซเชียลนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายความคิดอีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ