ย่า ด.ญ. 7 ขวบ ดับใน รถตู้ จุดธูปเชิญวิญญาณ หลังได้ยินเสียงร้องไห้หน้าบ้าน

ย่า ด.ญ. 7 ขวบ ดับใน รถตู้ จุดธูปเชิญวิญญาณ หลังได้ยินเสียงร้องไห้หน้าบ้าน

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.2565 ความคืบหน้ากรณี ด.ญ. 7 ขวบ ถูกลืมอยู่ในรถตู้รับส่งนักเรียน จนเสียชีวิต หลังจากที่พ่อและแม่ ด.ญ. 7 ขวบ พร้อมทนาย ได้เดินทางมาที่ สภ.พานทอง เพื่อมาถามความคืบหน้าของคดี ทางคุณย่า และ ครอบครัว ได้เดินทางมาให้กำลังใจพ่อและแม่ พร้อมตั้งใจว่าในวันนี้ จะนำธูป มาจุดเชิญดวงวิญญาณ ด.ญ. 7 ขวบ กลับบ้าน

โดยนางยุพิน ย่า ด.ญ. 7 ขวบ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าป้าของน้อง ได้ยินเสียงหลานมาร้องไห้อยู่บริเวณหน้าบ้าน นานจนต้องออกไปดู แต่เมื่อออกไป ก็ไม่พบหรือเห็นใคร โดยป้าที่ได้ยินก็ยืนยันว่า เป็นเสียงของน้อง ทางครอบครัวจึงพูดคุยกัน ว่าจะนำธูปมาจุดบริเวณรถตู้ ที่จอดอยู่ในโรงพัก ซึ่งเชื่อว่าดวงวิญญาณของน้องนั้นต้องอยู่และไม่ได้ไปไหน จึงไปร้องไห้ อยู่หน้าบ้าน เพื่อที่จะสื่อ ให้ทางครอบครัวทำอะไรสักอย่าง จึงตกลงกันว่าต้องทำพิธี จุดธูปเชิญวงวิญญาณน้อง ให้กลับบ้าน ไม่ให้เร่ร่อนไปไหน

ส่วนในด้านคดี ทาง พ.ต.ท. ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง ได้เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของคดี คือตั้งข้อหาครูทั้งสองแล้ว ตอนนี้ืต้องรอผลชันสูตรจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และผลการตรวจวัตถุพยานจากพิสูจน์หลักฐานกลางมาประกอบ คดีนี้ไม่ได้มีความซับซ้อน ส่วนทางญาติทางตำรวจก็ได้อธิบายข้อข้องใจทุกอย่าง ซึ่งทางญาติก็เข้าใจในระดับหนึ่ง

ขอบคุณ วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ