โอลีฟ เผยความฝันสูงสุด

โอลีฟ เผยความฝันสูงสุด

หลังจากมีกระแสมาจากการเป็นแม่ค้าขายขนมโตเกียว จนถูกทาบทามเข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในค่าย ไหทองคำ และหลังจากนั้น ชื่อของ โอลีฟ อรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ หรือ โอลีฟ โตเกียวโนบรา ก็ถูกพูดถึงมาเรื่อยๆ บนโลกโซเชี่ยล และมีโอกาสได้งานจ้างให้รีวิวไลฟ์สดจากเจ้าของแบรนด์ออนไลน์มากมาย ทำให้มีรายได้มากขึ้น และความมีชื่อเสียงของเธอก็มาพร้อมกับดราม่า โดยเฉพาะเรื่องของเสียงพูด ที่หลายคนมักจะทักท้วงต่อว่าไปทางด้านลบ แถมไล่ให้ไปทำกล่องเสียง รวมไปถึงรูปลักษณ์ภายนอกที่เธอบอกว่าซีเรียสมากๆ เพราะถูกล้อเลียนจนเสียความมั่นใจ

ซึ่งเธอก็มีแพลนจะทำสวยหลายอย่าง และก็ได้ทำไปบ้างแล้ว อาทิ เสริมหน้าอก และที่ตัดสินใจเข้าร่วมประกวดนางงาม เวที The man Thailand 2022 เพื่ออยากจะทำใบหู เพื่อลบคำสบประมาทที่โดนด่าว่าหน้าเหมือนจิ้งเ-หลน

ล่าสุด โอลีฟ ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ บันเทิงนั่งTalk หลังจากลงเขียงผ่าตัดหูมาหมาดๆ พร้อมเปิดใจทุกดราม่าที่โดน และเผยถึงความฝันสูงสุดที่อยากจะเป็นนักแสดง แต่พอถามว่า เรื่องของเสียงจะเป็นปัญหาหรือไม่ โอลีฟตอบด้วยความมุ่งมั่นว่า เธอสามารถเปลี่ยนเสียงเข้าตามบทบาท และทำตามที่ผู้กำกับสั่งได้ และไม่ว่าเธอจะได้ชิมลางทำอะไรในวงการ โอลีฟบอกว่า

อาชีพแม่ค้าขายขนมโตเกียว เธอจะไม่เลิกทำแน่นอน สุดท้ายเธอก็ยังเผยถึงเรื่องของหัวใจที่ยังโสด โดยให้เหตุผลแบบขำๆว่า กลัวว่าหนุ่มๆจะฟังเธอไม่รู้เรื่อง แต่พอถามถึงสเป็ก โอลีฟก็ตอบแบบเสียอาการว่า ชอบผู้ชายเหมือน บิวกิ้น และ ต่อ ธนภพ

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ