ป๊อก ภัสสรกรณ์ ย้อนความทรงจำ โชว์ซิกซ์แพครอยสักเท่ๆ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ย้อนความทรงจำ โชว์ซิกซ์แพครอยสักเท่ๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งหลังจากที่เห็นคู่ของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี เปิดบ้านหลังใหม่ให้เห็นคร่าวๆโดยทั้งคู่ทำคลิป พาทัวร์ดูด้านใน บ้านใหม่ป๊อกกี้ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP81 พาทัวร์บ้านแบบเต็ม ๆ ให้เห็นทุกซอกทุกมุม

เรียกว่าตั้งแต่เปิดประตูเข้าบ้าน ก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราสุดๆ โดยส่วนมากมาร์กี้เป็นคนจัดการดูแล แต่ก็ต้องอิงความชอบของสามีด้วย เพราะหนุ่มป๊อกชอบสี ขาว-เทา-ดำ ส่วนมาร์กี้ขอแซมสี เขียว-ฟ้า เข้าไปเพิ่มสีสัน ส่วนห้องเก็บรองเท้าขอบอกว่าอลังการมาก ๆ รองเท้าคุณแม่ว่าเยอะแล้ว

รองเท้าคุณพ่อเยอะกว่ามาก เห็นแล้วร้องว้าวเลยทีเดียวกับความหล่อสุดเท่ของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีสุดที่รักของ มาร์กี้ ราศรี ที่ตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกทั้ง 2 คนของเด็ก มีก้า-มีญ่า ก่อนหน้านี้ได้เห็นภาพไลฟ์สไตล์ของคุณพ่อกับการพาลูกๆ เที่ยวตามสถานที่ต่างๆ

แต่ไม่ค่อยได้เห็นในโหมดของการออกกำลังกาย ล่าสุด ป๊อก ภัสสรกรณ์ ได้ลงภาพโชว์ความหล่อสุดเป๊ะของตัวเองเมื่อหลายปีก่อน พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า คุณคือใคร ทำไมผมไม่รู้จักคุณ ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนถึงจะกลับไปใกล้เคียงแบบนี้นี้ นี่ก็หลายเดือนละนะพี่นะ

ต้องบอกว่าภาพโชว์ความหล่อความปังสุดเท่และซิกซ์แพคแน่นๆ ของ ป๊อก นั้นทำเอาหลายคนเห็นแล้วตะลึงหนักมาก นอกจากความหล่อนั้นสุดเท่แล้ว ที่หลายคนกรี๊ดหนักมากเช่นกันก็รอยสักสุดเท่ต้องท้องนี่แหละ พ่อป๊อก ทำใจละลายไปเหมือนกันนะเนี่ย และความหล่อนี้ที่ พ่อป๊อก อย่างให้กลับมาเหมือนเดิมนั้นได้กำลังใจจากภรรยาสุดที่รักที่บอกให้สู้ต่อไป แล้วสู้ต่อไปนะพี่นะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ