ป้าตือ สมบัษร อยากอยู่คอนโดกว้างๆกวาดซื้อ 10 ห้องติดรวมกัน

ป้าตือ สมบัษร อยากอยู่คอนโดกว้างๆกวาดซื้อ 10 ห้องติดรวมกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งออร์แกไนเซอร์มือหนึ่งที่หลายคนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี หากจะพูดถึงออร์แกไนเซอร์ชื่อดังของเมืองไทย จะขาดชื่อของ ป้าตือ สมบัษร ถิระสาโรช ไปไม่ได้เลย เพราะเจ้าตัวคร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนาน ยิ่งวงการความสวยความงามอย่างเวทีประกวดนางงาม นายแบบ นางแบบ จะรู้จักกันดี

ล่าสุด 31 สิงหาคม 2565 รายการ เคหสถานบานปลาย ทางช่องยูทูบ One Playground ที่มี 2 พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ และดีเจเผือก ก็ขอไปบุกทุกมุมที่คอนโดของป้าตือ พาชมความเว่อร์วังอลังการที่ป้าตือลงทุนซื้อถึง 10 ห้อง ทุบรวมกันเป็นพื้นที่คอนโดกว้างๆ สมใจปรารถนา ป้าตือ

เปิดเผยว่า มาซื้อคอนโดนี้ตั้งแต่เริ่มแรกที่มีโครงการ แต่ก่อนซื้อไว้ 4 ห้อง ก่อนขยับขยายมาเป็น 10 ห้อง แถมมีแผนว่ากำลังจะขอซื้อห้องข้างๆ เพิ่มอีก เพราะอยากทำเป็นห้องลับ เมื่อถูกถามว่าบานปลายไปทั้งหมดเท่าไร ป้าตือก็บอกว่าจำไม่ได้ ไม่เคยจำ พอโดนหยอกว่าถึง 20 ล้านหรือเปล่า

ป้าตือก็บอกว่าไม่ถึง ขณะที่โปรดิวเซอร์สาวบอกว่า 17 ล้าน ป้าตือก็มีเถียงกลับขำๆ กับโปรดิวเซอร์ แล้วบอกว่า มึงบังคับให้กูพูดว่า 17 ล้านนะ ส่วนการตกแต่งบ้าน ป้าตือ เผยว่า งบไม่ค่อยบานปลาย เพราะที่บ้านทำกิจการขายสิ่งก่อสร้าง ก็จะรู้ราคาอยู่แล้ว ค่าทำพื้นกับฝ้าหมดไปประมาณ 30,000 กว่าบาท

ส่วนเฟอร์นิเจอร์โต๊ะไม้ที่ดูจากภายนอกแล้วคิดว่าแพงแน่ ๆ แต่ราคา 2 ตัว รวมกันประมาณ 20,000 กว่าบาทเท่านั้น มาถึงโซนเก็บของทั้งกระเป๋าเดินทางและรองเท้า มีการทำที่เก็บของเพิ่มเข้ามาให้เลื่อนเข้าเลื่อนออกได้ หมดไปประมาณ 50,000 บาท

แถมเฟอร์นิเจอร์บางอย่างก็ได้มาฟรี เพราะเพื่อนโละของที่ไม่ได้ใช้ อย่างเช่นโซฟาที่ได้มา ก็เอาไปหุ้มผ้าใหม่ จ่ายไป 5,000 บาท ส่วนโคมไฟระย้า 10 อันรวมกันประมาณ 1 ล้านกว่าบาท สำหรับของตกแต่งบ้านชิ้นที่แพงที่สุดคือ โหลแก้วที่ข้างในเป็นดอกไม้เซรามิกปั้นมือ สนนราคาอยู่ที่ 500,000 บาท

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ