เปิดหน้าครั้งแรก สามีลีน่าจัง ตะลึงเลยหล่อระดับพระเอก

เปิดหน้าครั้งแรก สามีลีน่าจัง ตะลึงเลยหล่อระดับพระเอก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานอย่าง แม่ ลีน่า จัง ซึ่งได้มาร่วมพูดคุยในรายการแฉ ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ในรายการ งานนี้แม่ลีน่าจังเปิดเผยเรื่องสุดพีคว่าเคยอยู่ข้างในมามาแล้ว เลยได้พูดแบบหมดเปลือกถึงชีวิตในเรือน-จำ จนทำเอา มดดำ คชาภา ดีเจดาด้า และดีเจเชาเชา

ถึงกับตกใจเลยทีเดียว ว่าเคยเข้าตอนไหน ลีน่าจัง เล่าว่า เพิ่งจะมาบ้าๆ บอๆ ตอนที่ออกจากข้างใน ที่ผ่านมาถึงได้เล่าเรื่องข้างในให้ฟังได้ เพราะเคยผ่านมาแล้ว เคยติดอยู่ 1 เดือน และได้รับพระราชทานอภัยโทษ ตอนนั้นติดในข้อหาที่ว่า ข้างบ้านขายข้าวแกง

แล้วเขาทอดปลาทูขายตอนตี 4 ทำให้กลิ่นปลาทูเข้ามาให้ห้องนอน แล้วเรานอนไม่ได้ เราไปว่าเขา บอกว่าอย่าทอดปลาทูเหม็น แล้วเขาก็ไปแจ้งความว่าเราบุกรุก ซึ่งศาลก็ตัดสิน 1 ปี แต่ตนเองพยายามหนี ซึ่งเขาบอกว่า มีพระราชทานอภัยโทษ ถ้าไปติด 1 เดือนก็จะมีใบแดงและได้ออกมา

เลยตัดสินใจไปมอบตัวที่ศาล ครั้งแรกที่เข้าไปในนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ทำตามระเบียบ เพื่อสำรวจว่าแอบเอาอะไรเข้าไปมั้ย ส่วนห้องนอนในนั้นประมาณ 100 ตร.ม. มีคนอยู่ในนั้น 200 คน แผ่นกระเบื้องแผ่นเล็กๆ 2 แผ่น ก็ต้องนอนแบบตะแคง แล้วถ้าลุกออกไปห้องน้ำกลางดึก

ก็จะโดนแย่งที่นอนทันทีส่วนห้องอาบน้ำจะให้นุ่งกระโจมอกแล้วอาบรวมกัน พออาบเสร็จหันมาอีกทีก็โดนขโมยสบู่ ยาสีฟัน ยาสระผมไปแล้ว ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าใครขโมยไป เพราะห้องน้ำนั้นอาบรวมกันเป็นพันๆ คน ท่านผู้อำนวยการของเรือนจำสงสาร ก็เลยเรียกขาใหญ่ให้มาดูแลตนเอง

นอกจากนี้ยังเปิดภาพสามีคนแรก ซึ่งเจ้าตัวถามว่าหล่อมั้ย เหมือนพระเอกฮ่องกงเลย แต่ตอนนี้หย่ากันไป 20 ปีแล้ว ยังติดต่อกันอยู่ คุยเป็นเพื่อนกันแต่ว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ส่วนเงินที่ได้มาทุกวันนี้ ลีน่าจัง บอกว่า มีคนจ้างไปไลฟ์ได้เงินหลายล้าน และจ้างไปว่าได้เงิน 150,000 บาทต่อครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ