ลุงป้อมเขิน โดนขโมยหอมแก้มขณะลงพื้นที่แปดริ้ว

ลุงป้อมเขิน โดนขโมยหอมแก้มขณะลงพื้นที่แปดริ้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทางโลกโซเชียลนั้นส่งต่อแลพพูดถึงกันอย่างมาก ซึ่งในวันที่ 1 ก.ย. 2565 ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรี เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่

บริเวณคลองนครเนื่องเขต คลองท่าไข่ ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พล.อ.ประวิตร และคณะยังได้เดินทางไปยังสำนักงานชมรมอาสาสมัครสาธารณสุข อสม. แห่งประเทศไทย ประจำ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อเป็นประธานพิธีเปิดป้ายสำนักงานฯ พร้อมถ่ายภาพร่วม อสม. จากนั้นเวลา 11.25 น.

พล.อ.ประวิตร ไปยังร้านอาหารบลูม จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อพบปะประชาชน ที่พร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลือง มาต้อนรับประมาณ 3,000 คน โดยชาวบ้านได้เตรียมของฝากทั้งขนุน มะพร้าว มะม่วง ลูกจาก กล้วยน้ำว้า น้ำปลาแท้ พร้อมกุหลาบแดง พร้อมป้ายสนับสนุน อาทิ ที่สุดของเรา เรารักลุงป้อม สู้ๆ ค่ะลุงป้อม ใครไม่รู้ ลุงป้อมรู้ๆ รักสุดใจ

จากใจชาวแปดริ้ว พวกกัน สำคัญเสมอ แปดริ้ว นอกจากนี้ยังมีกลองยาวตีต้อนรับอย่างคึกคัก โดยทันทีที่ พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงได้เดินทักทายประชาชนที่มาต้อนรับ โดยประชาชนได้ร้องว่า เรารักลุงป้อม รักลุงป้อมมากๆ นอกจากนี้ ระหว่างที่ชาวบ้านยืนตั้งแถวรับอยู่นั้น ช่วงหนึ่งได้มีสุภาพสตรีวัยกลางคนที่ชูป้าย รักนะจ๊ะลุงป้อม ได้ร้องเรียกว่า

ขอหอมแก้มลุงป้อมหน่อยได้ไหม จากนั้นได้เดินเข้าไปและหอมแก้ม พล.อ.ประวิตร ทันที ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ รักลุงป้อม พร้อมเสียงเชีบร์ ทำเอารักษาราชการนายกรัฐมนตรีถึงกับยิ้มเขิน ขณะที่ประชาชนบางส่วนอวยพรให้ พล.อ.ประวิตร อายุยืนถึง 150 ปี และได้มีชาวบ้านนำพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองฉะเชิงเทรามามอบให้

พล.อ.ประวิตร ด้วย พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวทักทายประชาชนที่มาต้อนรับว่า สวัสดีทุกคนประชาชนชาวฉะเชิงเทรา ขอบคุณที่มาต้อนรับตนและคณะ โอ้ เห็นแล้วชื่นใจ เราทำงานไปด้วยกัน ทั้งประชาชนและข้าราชการเราคือพวกเดียวกันทำงานไปด้วยกันร่วมมือกัน เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินได้ สิ่งสำคัญอยู่ที่ข้าราชการ หากประชาชนต้องการอะไรต้องรีบดำเนินการทันที

และต้องขอฝากข้าราชการไว้กับประชาชนด้วย ขณะเดียวกันฝากทุกคนไปฟังตนในการปาฐกถาในหัวข้อ แนวทางส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ว่าเราจะมีแนวทางและทำกันอย่างไรกัน พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า วันนี้ตั้งใจลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่ โดยเฉพาะน้ำต้นทุนการผลิตน้ำประปาและน้ำอุปโภคบริโภค

พร้อมแผนระยะยาวในการแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำ ซึ่งโครงการที่ผ่านมาของรัฐบาลมีประสิทธิภาพอย่างดียิ่ง ย้ำว่ารัฐบาลห่วงใยประชาชนไม่ใช่แค่ปัญหาเรื่องน้ำ แต่ยังรวมถึงสุขภาพความเป็นอยู่ของประชาชน รัฐบาลต้องการให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมการพัฒนาประเทศให้มั่นคงมั่งคั่งตลอดไป ขณะเดียวกันในการลงพื้นที่ครั้งนี้ของ พล.อ.ประวิตร

เป็นไปอย่างคึกคัก และถือเป็นการปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรีแบบเต็มรูปแบบ โดยบรรดาข้าราชการตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง นักการเมืองทั้งระดับชาติ และระดับท้องถิ่นแห่มาต้อนรับจำนวนมาก ทำให้ พล.อ.ประวิตร มีหน้าตาสดชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใส กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง อย่างเห็นได้ชัด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ