พ่อแอบร้องไห้ กอดรูปบุตรชาย

พ่อแอบร้องไห้ กอดรูปบุตรชาย

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่สะเทือนใจชาวโซเชียลไม่น้อย จากกรณี วันที่ 31 ส.ค.65 ผู้ใช้ติ๊กต็อก ได้โพสต์คลิปสุพ่อนั่งร้องไห้กอดรูปลูกชายที่เพิ่งจากไป โดยระบุข้อความว่า พ่อจะบอกอยู่เสมอว่า คนที่จะจากไปก่อนขอให้เป็นพ่อ ถ้าเป็นลูกๆ พ่อทำใจไม่ได้ พ่อไม่กล้าร้องให้ต่อหน้าคนอื่น เเต่เเอบมากอดรูปลูกเเล้วร้องให้ ได้เเต่พูดว่าทำไมคนที่จากไปก่อนทำไมไม่เป็นพ่อ ความรักของพ่อยิ่งใหญ่เสมอ

วันที่ 1 ก.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางมายังบริเวณใกล้เคียงโรงงานไฟฟ้า อ.บางปะกง จังหวัด ฉะเชิงเทรา จากที่ทราบข้อมูลจากลูกสาวระบุพ่อ มารับจ้างตอกเสาเข็ม นอกสถานที่ตามสถานที่ต่าง ๆ โดยเบื้องต้นทาง นายแต้ม ลายทอง ยังคงติดภารกิจ ทำงานยังไม่สามารถติดต่อพูดคุยได้ขณะนี้

ทีมข่าวได้เข้าพูดคุยกับนางสาวจันทิมา ลายทอง อายุ 22 ปี น้องสาวของจากไป ระบุว่า จากคลิปที่เกิดขึ้นที่เห็นภาพพ่อกอดภาพลูกชายร้องไห้นั้น คือนายแต้ม ลายทอง พ่อที่กำลังกอดรูปนายอนันตพงษ์ ลายทอง อายุ 23 ปี พี่ชายตนเอง เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อ 22 ส.ค. 65 เวลาประมาณ 22.00 น.

โดยกลุ่มพี่และน้องตนเอง มีนางสาวดารุณี ลายทอง อายุ 25 ปี, นายอนันตพงษ์ ลายทอง อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิต, นายสุชาติ ลายทอง อายุ 18 ปี และนางสาวดาวเรือง ลายทอง อายุ 16 ปี ออกจากบ้านที่ ต.ตะแสง อ.เมือง จ.สุรินทร์ แอบไปบ่อปลาของชาวบ้านใกล้บ้าน พี่ชายตนเองคือนายอนันตพงษ์ ลายทอง อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิตปีนเข้าไปที่กำแพงของบ้านบ่อปลา เข้าไปแอบตกปลา ขณะที่ปีนก็ยังไม่ได้โดนไฟฟ้าดูด โดยน้องคนอื่นยังไม่ทันได้ปีนเข้ามา

จนกระทั่งได้ยินเสียงเจ้าของบ่อปลากลับบ้านมา ต่างคนต่างตกใจรีบกระเจิงหนี วิ่งกลับมาบ้าน มีเพียงพี่ชายตนเองคนเดียวโดนลวดที่ปล่อยกระแสไฟฟ้ากันขโมยติดบริเวณกำแพง เมื่อสัมผัสก็ถูกดูดและตกน้ำเสียชีวิต น้องชายคนเล็กก็ตกใจ เมื่อเห็นพี่ชายถูกไฟดูด จึงรีบวิ่งกลับมาบ้าน และทางครอบครัวก็คิดว่าพี่ชายน่าจะยังมีชีวิตอยู่ หลังจากวันนั้นก็ตามหาประมาณ 2-3 วันที่จุดข้างกำแพงของบ่อปลาก็ไม่พบ จนกระทั่งวันที่ 25 ส.ค.65 มาพบเจอร่างพี่ชายถูกไฟชอร์ตนอนติดริมกำแพงบ่อปลา เป็นจุดที่ตนเองและครอบครัว ไปมาแล้ว และตามหาไม่เจอ เมื่อเจอตำรวจก็ระบุสาเหตุการเสียชีวิต ถูกไฟฟ้าชอร์ตและจมน้ำเสียชีวิต

ตนยอมรับว่าครอบครัวตนเองมีพี่น้องรวมทั้งหมด 5 คน โดยมีพี่สาวคนโต 25 ปี และพี่ชายตนเอง เป็นลูกคนที่ 2 ส่วนตนเองเป็นลูกคนที่ 3 และมีน้องวัย 18 และ 16 ปี อีก 2 คน ซึ่งพี่ชายนั้นถือว่าเป็นลูกผู้ชายที่คอยดูแล ให้การช่วยเหลือครอบครัวมาโดยตลอด ทำงานรับจ้างทั่วไป หาเลี้ยงครอบครัว ตกปลาตามลำธาร ตกปลา หาปลามาขายและนำมารับประทานอาหารกับครอบครัว

ในพื้นที่ดังกล่าวนั้นพี่ชายและน้องชายเคยไปแล้ว 1 ครั้ง ครั้งที่เสียชีวิตเป็นครั้งที่ 2 ยอมรับว่าเสียใจมาก พ่อก็ยิ่งเสียใจมาก อาหาร ข้าวแทบไม่ทาน พี่ชายสนิทกับพ่อมา พ่อได้แต่พูดบอกว่า "ทำไมไม่เป็นตัวพ่อเองที่ต้องจากไป" ซึ่งทางเจ้าของบ่อปลาก็บอกว่ามาพบร่างพี่ชายลอยในบ่อปลาเมื่อวันที่ 25 ส.ค. 65 จึงให้ลูกน้องนำร่างโยนออกไปบริเวณนอกกำแพง แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ให้การช่วยเหลืองานศพ เพียงแค่ 1,000 บาทเท่านั้น ตนเองไม่ได้เรียกร้องขออะไรเพียงแค่ทำไมพี่เสียชีวิตถึงต้องนำร่างมาโยนทิ้งเช่นนี้

คลิป

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ