วัดสว่างอารมณ์คึกคัก ส่องเลขท้าวเวสสุวรรณ สาวโรงงาน เผย มาทุกครั้งถูกทุกครั้ง

วัดสว่างอารมณ์คึกคัก ส่องเลขท้าวเวสสุวรรณ สาวโรงงาน เผย มาทุกครั้งถูกทุกครั้ง

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งวันที่หลายคนนั้นรอคอยซึ่งก็ได้หาแนวทางการได้เลขที่ชอบกันอยบ่างหลากหลายวิธีซึ่งเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 31 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระครูยุติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์

ได้ประกอบพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค เปิดโชครับทรัพย์ ท้าวเวสสุวรรณเนื้อทองเหลืองขนาดความสูงร่วม 4 เมตร ซึ่งนำมาประดิษฐานที่วัดสว่างอารมณ์วานนี้ 30 ส.ค. โดยมีชาวบ้านที่มาทำบุญและคนที่ชอบลุ้นรางวัลเข้าร่วมพิธีกันอย่างคึกคัก สาธุชนรวมไปถึงนักลุุ้นรางวัล

ที่เดินทางมาทำบุญที่วัดทราบจึงได้ เข้าร่วมในพิธี ก่อนเริ่มได้จดธูปขอพร และนั่งรายล้อมด้านหน้าปรัมพิธี จานกั้นให้คนที่รอลุ้นรางวัลสาธุชนทำการล้วงธนบัตรเงินขวัญถุงด้วยตนเองเพื่อเก็บไว้เป็นมงคล ตามความเชื่อ บางรายจะนำเลขท้ายธนบัตรไปลุ้นรางวัล

โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้นพิธี จากการสอบถาม น.ส.กนกวรรณ โพธิ์แก้ว อายุ 33 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เล่าว่า ก่อนวันที่รางวัลจะออก ตนจะมาเข้าร่วมพิธีที่วัดทุกครั้ง โดยไม่เคยขาดเพราะชื่นชอบในพิธีดังกล่าว

ซึ่งมาทุกครั้งก็ถูกหวยทุกรอบ ส่วนวันนี้ทราบว่ามีพิธีสวดมนต์ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท้าวเวสสุวรรณ องค์ใหม่สูง 4 เมตร จึงตั้งใจมาร่วมพิธีด้วย โดยตนได้ธนบัตรขวัญถุงกลับบ้านเป็นเลข 8 H 9 1 7 4 4 4 2

ซึ่งตนชอบเลขตัวแรกและเลขตัวสุดท้าย คือ 8 2 นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจุดธูปมงคลปรากฏเป็นเลข 6 0 5 ซึ่งตนก็ไม่พลาดที่จะเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคอย่างแน่นอน น.ส.กนกวรรณ ระบุ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ