แห่ส่องธูปพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ หลังมีคนถูก 12 ล้าน รอบนี้เห็น 3 ตัวตรง

แห่ส่องธูปพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ หลังมีคนถูก 12 ล้าน รอบนี้เห็น 3 ตัวตรง

วันที่ 31 ส.ค. 65 มีรายงานว่าที่วัดรังษีญาติการาม ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม พระอธิการประจงยศ อรุโณ หรือ ครูบาแม็ก จุดธูปเทียน พิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ เทพผู้ประทานทรัพย์ให้โชค แก่ผู้มาแก้บน โค้งสุดท้ายก่อนวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล

ภายหลังมีผู้ถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน รวมทั้งมีผู้ได้โชคใหญ่ รายละกว่า 1 ล้าน และ 5 แสน มาต่อเนื่อง ก่อนที่เจ้าภาพหลายราย จะนำหมอลำซิ่ง จ้างหนังกลางแปลง และนางรำมารำ แก้บน จนเป็นที่ฮือฮามาแล้วหลายครั้งนั้น

หลังพราหมณ์ในพิธี อาจารย์กุ้ง เจ้าพิธีชื่อดัง ประกอบพิธีอ่านโองการบวงสรวง เทวดาฟ้าดิน 15 ชั้นฟ้า 16 ชั้นดิน 14 ชั้นบาดาล และเหล่าพญานาค โดยพระอธิการประจงยศ นำโปรยข้าวตอกดอกไม้ พราหมณ์ทำพิธี เปิดโชคเปิดทรัพย์ให้ผู้มาร่วมพิธีกว่า 100 คนเสร็จ นางรำจึงได้รำถวาย

ต่อมาทางเจ้าภาพได้ธูปมงคลท้าวเวสสุวรรณ จุดไว้บนกระถางธูป ปรากฏเลข 565 ตัว เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ร่วมพิธี ต่างไม่พลาดที่นำโทรศัพท์มาถ่ายไว้ ก่อนจะนำเลขเด็ดที่จุดได้ 565, 65, 56 ซื้อลอตเตอรี่กว่า 10 แผง ที่มาตั้งเรียงรายในวัด

ทั้งยังมีเจ้าภาพอีกรายหนึ่ง ได้โชคใหญ่วันที่ 16 ส.ค.65 รับทรัพย์ได้เงินครึ่งล้าน ได้ว่าจ้างคณะหมอลำซิ่ง ปอนด์ ทศพล และ เดือนทิพย์ ฟ้าสีทอง พร้อมหางเครื่องสาวจาก จ.อุบลราชธานี มาแก้บนซึ่ง ครูบาแม็ก ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หากใครตีกันในงานจะเสียค่าปรับ 50,000 บาทเป็นค่าจ้างหมอลำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ